ช่องทางติดต่อ LAZADA เท่าที่เหลืออยู่ตอนนี้ อันเนื่องมาจากเทศกาล 11/11 อันลือลั่น

สืบเนื่องมาจากปัญหาในช่วงเทศกาลลดราคาถล่มทลายของทาง LAZADA
เข้าใจว่าเมื่อมีคนทำธุรกรรมพร้อมกันที่ละมากๆ ทำให้ระบบเกิดปัญหาติดขัดขึ้น
แถมช่วงนี้ LAZADA ยังตัดขาดการติดต่อในช่องทางหลักเกือบทุกช่องทาง
พอลูกค้าที่มีปัญหา หาทางออกไม่ได้ ไปไม่เป็น รู้สึกเหมือนโดยปล่อยให้หาทางแก้กันเอาเอง
ก็ยิ่งทำให้ปัญหาบานปลายเข้าไปอีก
อย่าลืมว่าไม่ใช่ทุกคนที่ใช้ pantip และไม่ใช่ทุกคนที่ใช้ facebook
ควรจะมีช่องทางการติดต่อที่สะดวกทางหน้า "ติดต่อเรา" ในส่วนของ "ศูนย์ดูแลลูกค้า" โดยเร็วที่สุด
https://www.lazada.co.th/contact/

ทาง Email :  service@lazada.co.th
บอกว่า ทักแชทมาได้น้าาาา


พอจะไปแชท ก็เจอแต่ Bot


พอจะหาคนคุยด้วยให้ทันใจ ก็....

ส่วนทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-018-0000 ก็หายห่วง...รอไปเถอะ

เท่าที่รู้ตอนนี้จึงยังพอจะมีช่องทางที่สามารถติดต่อได้สะดวกอยู่เพียง 2 ช่องทางเท่านั้น คือ
1. ทาง Pantip
    แจ้งปัญหาผ่านทางหลังไมค์กับ Lazada Thailand Official
    https://ppantip.com/profile/843572
2. ทาง Facebook
    แจ้งปัญหาผ่านทางหลังไมค์ผ่าน Massenger
    https://www.facebook.com/LazadaThailand/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่