เรื่องของเรื่องคือ ผมสั่งซื้อโทรศัพ IQ 6.8 DTV Darkblue 16GB จอ 5.5 นิ้ว ฟรีเคส +ฟิล์มกันรอย + sim ในราคาโปรโมชั่น 2850 บาท สั่งซื้อและ ชำระเงินผ่านเคาเตอร์ Lotus เรียบร้อย รอรับสินค้า.. เมื่อสินค้าถึงมือ อ่านดูในใบส่งก่อนที่จะเซ็นรับพัสดุ (Kerry Express) ในใบส่งระบุตรงเป๊ะๆตามใบคำสั่งซื้อตรงรุ่นที่เราสั่ง IQ 6.8 DTV พอเซ็นรับและมาถึงบ้านเริ่มรุ้สึกแปลกใจนิดๆ และรีบแกะกล่องพัสดุดู (ไม่ได้แกะตัวกล่องโทรศัพ เพราะมีสติ๊กเกอร์ประกัน(ล่ะมั้ง)ปี2012คาดไว้อยู่) ปรากฏว่าเต็มๆ สินค้าที่ได้รับคือ IQ5.8 DTV จอ 5นิ้ว ไม่มีของแถมใดๆ ผมจึงไปเปิดดูในเวปLazada เจ้ารุ่นที่ส่งมาเนี่ยราคาเเค่ 1900 บาท เอ๊า ผมก็รับไม่ได้ดิแบบนี้ อะไรของพวกคุณเนี่ย Lazada ผมจึงห่อคืนพัสดุ และติดต่อไปยัง คอลเซนเตอร์ ปรากฏว่า อ้าวมีแต่เสียงบริการ ไม่มีคนรับสาย ผมจึงไปโพสใน www.facebook.com/LazadaThailand ว่าด้วยเรื่องได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง ปรากฏว่า โพสโดนลบ? โพส 3รอบโดนลบ3รอบ ผมจึงติดต่อไปยัง service@Lazada.co.th คำตอบที่ได้คือ ต้องให้ผม กรอกแบบฟอร์มส่งคืนสินค้า ซึ่งผมกรอกไม่ได้ เพราะ สถาณะสินค้ากำลังจัดส่ง และมันไม่ยอมอัพเดทเลย ผ่านไป 1วัน ไม่ใด้อยู่ในสถาณะรับสินค้าแล้ว! ดังนั้นจึงกรอกแบบฟอร์มส่งคืนไม่ได้ ผมจึงไม่รุ้จะทำยังไงแล้วตอนนี้ คือผมอยากรู้ว่านี่มันเกิดปัญหาจากตรงใหน ผมสั่งซื้อ IQ6.8 DTV ผ่าน Lazada แต่สินค้าที่ส่งมา ส่งมาจาก LAMKT : M.Fashion.shop ก็พอเข้าใจนะว่า มีร้านค้าใน Lazada อีกที คำถามของผมคือ คำสั่งซื้อ Lazada ไม่ชัดเจนหรือปล่าว LAMKT : M.Fashion.shop ถึงได้ส่ง IQ5.8 มาให้ผม หรือ LAMKT : M.Fashion.shop จงใจส่ง IQ5.8 มาให้ผม? แบบนี้มันโกงกันชัดเจนดีนะครับ? แล้วใครจะรับผิดชอบอะไรยังไงครับ? ถ้าจะบอกว่าให้ผมรอการตรวจสอบ 45 วัน เอ่อ.... 45 วันนะคุณ? คุณไปพักร้อนที่หมู่เกาะบาฮามาสแล้วไปต่อที่ฮอกไกโดหรือไง ....น่าเสียดายที่ผมแนบรูปไม่ได้(บัญชีของคุณไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้พันทิปเขาว่างั้น) รูปคำสั่งซื้อ สถาณะคำสั่งซื้อ และหลักฐานการชำระเงินต่างๆ ตอนนี้ท้อครับ งงไปหมด อยากได้ให้ตรงรุ่นที่สั่ง แค่นี้เองครับ ผมผิดอะไรหรือปล่าว? (หมายเลขการสั่งซื้อ 333969679 ) ผมเริ่มกลัวครับ กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนะจุดจุดนี้ ผมรับไม่ได้นะครับ ย้ำว่าผมรับไม่ได้ จ่ายไป 2850 ได้มา 1900 ....เห้ออออออออออออออออออ ไม่สบายใจเลย
Lazada ทำพิษผมสะแล้ว ผมเริ่มไม่มั่นใจในกระบวนการของคุณแล้ว