Lazada หักเงินร้าน4หมื่นบาท ไม่แจงรายละเอียด แบบนี้เรียกว่า Lazadaฉ้อโกงได้มั้ยครับ? ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง?

กระทู้คำถาม
ผมเป็นร้านค้าที่ขายสินค้าในแพลต์ฟอร์ม LAZADA 
ในวันที่ 1 มกราคม 2025
ทาง Lazada ได้ทำการหักเงินจากบัญชีเป็นจำนวนเงิน 44,097.9 บาท โดยให้ข้อมูลว่า "เป็นค่าธรรมเนียมการเข้าร่วม Seller Exclusive Program ของปี 2023 ตามมูลค่าแพจเก็จที่ร้านค้าตกลงเข้าร่วม" ตามรูปครับ
ที่ทางผมข้องใจและทำเรื่องร้องเรียนสอบถามไปกับทาง lazada คือ
1.ขอทราบรายละเอียด Seller Exclusive Program ของปี 2023 ที่ lazada อ้างถึง ?
2.ขอรายละเอียดตัวเลข 44,097.9 บาท ว่ามีคิดมายังไง เป็นผลรวมจากรายละเอียดคำสั่งซื้อไหนบ้าง กี่คำสั่งซื้อ ยอดคำสั่งซื้อเท่าไร หักค่าธรรมแต่ละคำสั่งซื้อเท่าไร จากโปรแกรมที่ lazada อ้างถึง ?
3.หากแจงรายละเอียดตามข้อ 1 และข้อ 2 แล้ว ถามต่อว่า ตอนนี้ปี 2025 แล้ว ผ่านปี 2023มาแล้ว 1-2 ปี ทำไมเพิ่งมาเรียกเก็บ ?

ร้องเรียนไปที่แพลตฟอร์ม lazada ทางระบบปัดความรับผิดขอบไปให้ผู้ดูแลร้าน(ทีมงานlazada) ทางผู้ดูแลร้านก็เงียบ
คำถามทั้ง3ข้อ ยังไม่ได้รับคำตอบ และยังไม่ได้การรับผิดชอบใดๆทาง lazada

ผ่านมา 2อาทิตย์ แล้วยังเงียบอยู่ แบบนี้เข้าข่ายฉ้อโกงรึเปล่าครับ?
ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ หรือแจ้งความกับตำรวจได้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่