LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค

ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า 
เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด
เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 
ซื่อสินค้าRemax fairy Phone holder ที่วางมือถือเนื้อซิลิโคน(สีดำ)จำนวน2ชิ้น(แต่ส่งสีเขียวมาให้)ส่งของไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและใส่ข้อความขอเปลี่ยนสินค้าสินค้ามาให้พร้อมคำขอโทษลูกค้าได้รับของ5วันแล้วสถานะดำเนินการจัดส่งสินค้าไม่เปลี่ยนแปลงเคยได้แจ้งทางcall center Lazada ทางโทรศัพท์02-018-0000 บอกให้รอข้อความแจ้งเตือนสถานะยังไม่update เลยแจ้งทางemail service@lazada.co.th ก็เงียบไปจึงแชทข้อความแจ้งทางผู้ขายผู้ขายถามว่าชำระเงินหรือยังคะ(เราชำระทางบัตรเครดิตตั้งแต่ออกคำสั่งซื้อแล้ว)จึงขออนุญาตโพสต์ปัญหานี้บนเว็ปพันทิปเพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อสินค้าต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่