หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะติดต่อพูดคุยกับคนขายใน lazada ยังไงคะ?
กระทู้สนทนา
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บางทีอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม
อย่าใน shopee เขาจะมีกล่องให้แชทเลย
lazada นี่เขาไงคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน LAZADA ทำไมไม่มีช่องแชทขึ้นให้ และช่องถาม-ตอบด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของ Lazada จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดเงินไปตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 61 กรกฎาคม ในแอพบอกว่าจะส่งของภายในวันที่ 12-16 ก.ค. 61 นี้ วันที่ 13 ก.ค. แล้ว ยังไม่มีสถานะใดๆขึ้น update เลย และวั
สมาชิกหมายเลข 2003699
Lazada ระบบแชทบริการลูกค้านั้น มันเป็นคนหรือเปล่า
เคยถามคำถามนี้ไปที่ lzd แล้ว แต่ไม่มีคำตอบ แชทคุยกับแผนกบริการลูกค้า lzd มาหลายครั้ง เพิ่งนึกทบทวนที่ผ่านมา มันไม่เคยแก้ปัญหาอะไรให้เราได้เลย เหมือนมันเป็นโปรแกรมสนธนาอัตโนมัติที่คอมพิวเตอร์โปรแกรมใช้
สมาชิกหมายเลข 2334849
สั่งของจากlazada แล้วใช้ไม่ได้ อยากติดต่อผู้ขายทำไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ พอดีเพิ่งสั่งสินค้ามาสองเจ้า เจ้าแรก ของ Atmmobile thailand เจ้าที่สองของ golfpowerbank คือลองใช้ของgolfเสียบแล้วชาจไม่ได้ พอไปเสียบของAtmชาจได้คะ คืออยากติดต่อสอบถามเจ้าของgol
สมาชิกหมายเลข 2389708
ใครมีเบอร์ LAZADA ไม๊ครับ ต้องการยกเลิกสินค้า ซื้อผิดอัน พึ่งกดซื้อเมื่อกี้เอง
พยายามหาที่กดยกเลิก หาไม่เจอเลยครับ พยายามหาเบอร์โทรศัพท์มีแต่เบอร์ 02 695 0600 ก็โทรไม่ติด พูดว่า This number is suspended คือลาซาด้าจะไม่เหลือช่องทางให้ลูกค้าติดต่อแบบเร่งด้วยเลยเหรอครับเนี่ย อ
eng_zuu
ติดต่อสอบถาม Lazada ยังไงเหรอครับ
เวลาจะติดต่อ Lazada สอบถามเรื่องต่างๆจะอาศัยการสอบถามผ่านเมล์เป็นหลัก ส่วนมากจะเมล์ไปขอหมายเลขแทร็คกิ้งพัสดุ(บางออเดอร์ในเว็ปจะบอกแค่สถานะจัดส่งไม่มีหมายเลขติดตามมาให้) แต่พอมาระยะหลังๆเมล์ส่งไปไม่ได้
Shinji620
รีวิวประสบการณ์ช็อปLAZADA ดีกว่า SHOPEE *บางส่วน
ฝั่งซื้อ 1.ซื้อได้BIG LOT ถูกกว่า SHOPEE 2.การได้TIERง่ายกกว่าSHOPEE ไม่ต้องทนซื้อเป็นปีกว่าจะได้ส่วนลดTIER ***ซื้อshopeeมา3ปียังลด2-3%อยู่เลย*** ฝั่งขาย 1.LAZADAเข้าใจว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 8589514
ขอคำชี้แจงจากลาซาด้าเรื่องการซื้อประกันคุ้มครองสินค้า360วันหลังจากยืนยันสินค้า
ผมได้ซื้อมือถือ 1 เครื่อง ตอนซื้อ ด้านล่างมีให้ติ๊กซื้อประกันคุ้มครองเพิ่มเติม พอดีผมทำมือถือตกหน้าจอแตก โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เป็นการซื้อการคุ้มครองระหว่างจัดส่ง ซึ่งตอนจัดส่งผมไม
ปราสาทนางฟ้า
ธนาคารไหนที่คิดว่ามีระบบตรวจสอบธุรกรรมผิดปกติที่ดีที่สุด?
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีมีคำถามเกี่ยวกับระบบตรวจสอบธุรกรรมของธนาคารค่ะ อยากทราบว่าธนาคารไหนในไทยที่มีระบบตรวจสอบธุรกรรมผิดปกติ (Fraud Detection) ที่ดีและรวดเร็วที่สุด อยากฟังประสบการณ์ของเพื่อน ๆ ที่เคยเจ
สมาชิกหมายเลข 7296429
ถึง SHOPEE เรื่องคิดค่าส่งCARTONเพิ่ม
ลูกค้าสั่ง10ชิ้น > แยกส่งทีละ 1 > ลูกค้าบ่น แพ็คcartonไปลูกค้าชม กลับมาซื้อ รีวิวดี ให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีที่สุด แพ็ค10ตัว/cartonห่อกล่องเพราะขนส่งแนะนำวิธีนี้เพื่อป้องกันข
สมาชิกหมายเลข 8589514
เติมเงินเข้า Shopee pay แล้วยอดไม่เข้ามาเป็นวันแล้วต้องทำยังไงคะ
เติมเงินไปช่วงตีสี่ คิดว่าผ่านตีสามแล้วคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ยอดไม่เข้า แถมแชทถามบอกว่าต้องรอวันนึงซึ่งเราไม่มีปัญหาอะไรเพราะนั้นก็เป็นความผิดของเราด้วยส่วนนึง รอจนตีครึ่งของอีกวันระบบก็ยังไม่ขึ้นให้ เร
สมาชิกหมายเลข 7801836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะติดต่อพูดคุยกับคนขายใน lazada ยังไงคะ?
อย่าใน shopee เขาจะมีกล่องให้แชทเลย
lazada นี่เขาไงคะ ขอบคุณค่ะ