▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Lazada Express (LEX)
ขอคำชี้แจงจากลาซาด้าเรื่องการซื้อประกันคุ้มครองสินค้า360วันหลังจากยืนยันสินค้า
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เป็นการซื้อการคุ้มครองระหว่างจัดส่ง
ซึ่งตอนจัดส่งผมไม่ต้องซื้อความคุ้มครองหรอก ทางลาซาด้าต้องรับประกันอยู่แล้ว เพราะ ผมต้องถ่ายคลิปตอนแกะกล่องอยู่แล้ว
ทำแบบนี้เหมือนหลอกลวงผู้บริโภคเลย