ขอคำชี้แจงจากลาซาด้าเรื่องการซื้อประกันคุ้มครองสินค้า360วันหลังจากยืนยันสินค้า

ผมได้ซื้อมือถือ 1 เครื่อง ตอนซื้อ ด้านล่างมีให้ติ๊กซื้อประกันคุ้มครองเพิ่มเติม  พอดีผมทำมือถือตกหน้าจอแตก 
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เป็นการซื้อการคุ้มครองระหว่างจัดส่ง

ซึ่งตอนจัดส่งผมไม่ต้องซื้อความคุ้มครองหรอก ทางลาซาด้าต้องรับประกันอยู่แล้ว เพราะ ผมต้องถ่ายคลิปตอนแกะกล่องอยู่แล้ว

ทำแบบนี้เหมือนหลอกลวงผู้บริโภคเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่