หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติการคืนสินค้าในลาซาด้าต้องให้เวลา 7 วัน แต่ทำไม 3 วันปุ่มการคืนเงินหายแล้ว?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ปกติการคืนเงินในลาซาด้าต้องให้เวลา 7 วัน แต่ทำไมแค่ 3 วันก็ปุ่มหายอัตโนมัติใน 3 วันละ? แถมวันอาทิตย์ติดต่อลาซาด้าไม่ได้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
ระวัง!!สั่งของ lazada ชิ้นส่วนแตกหักทำเรื่องคืนไปแต่เขาปฏิเสธการคืนเงิน
ถ้าเป็นอีก app นึงเขาคืนเงินให้ทันทีเลย แต่ lazada แย่มากๆสินค้าไม่สมบูรณ์แตกหักเสียหายพอคืนของไปมีขนส่งมารับของ ระบบแจ้งว่าคืนของไปยังคลัง lazada แล้วมีคำตอบกลับมาบอกว่าคำสั่งซื้อนี้ไม่สามารถคืนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 2099066
คืนของแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืนจาก Lazada
สวัสดีพอดีสั่งสินค้าจาก Lazada ไปแล้วเก็บเงินปลายทางไป แล้วร้านส่งมาผิดเลยทำการส่งคืน ทางร้านจะคืนเงินผ่าน Lazada Pay ตอนนั้นยังไม่เคยสมัคร แล้วทางร้านส่งวิธีสมัครมา พอสมัครเสร็จแชทที่คุยกับร้านหายไปเ
สมาชิกหมายเลข 8238271
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้า และลูกค้ารับสินค้าแล้ว โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารคร
เพลงเต้นรำ
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
ทำไมลาซาด้าถึงไม่เคลมโค้ดให้ ลูกค้า ที่ยกเลิกออเดอร์เอง ?
เตือนภัยคนที่ซื้อโค้ดจากแอป TW ไปใช้ในแอปลาซาด้า ถ้ายกเลิกแล้ว จะไม่ได้โค้ดคืน😭😭😭 เราเสียเงินซื้อโค้ดไป 440 บาท มูลค่า 500 บาท แล้วยกเลิกออเดอร์เพราะนาน เกินไป รอเป็นอาทิตย์ ขอเคลมโค
สมาชิกหมายเลข 8572784
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ ทั้งๆ ไหนหน้าสั่งซื้อสินค้ามีนโยบาย ตามรูปนี้เลย 👇🏻 ตามกฎนี้ สามารถเปลี่ยนใจได้ *กล่องพัสดุผมยังไ
สมาชิกหมายเลข 5644986
สั่งshopee food ไปยกเลิกออเดอร์แล้วไม่ได้เงินคืนแต่ในระบบบอกดำการคืนเงินแล้ว
เราได้มีการสั่งอาหารไปแต่ไม่มีคนขับแทน แล้วเราจ่ายผ่านคิวอาร์ 239 บ.แทนที่ที่จะได้เงินคืนเร็วๆติดต่อใครก็ไม่ได้มีแค่ข้อความอัตโนมัติ แล้วเงินแทนที่จะคืนเลยจะได้ซื้อยังอื่นอีก
สมาชิกหมายเลข 8570076
ใครเคยโดนลาซาด้าโกงบ้าง
สั่งซื้อของในลาซาด้าแต่รอนานเลยกดยกเลิกสินค้าแล้วขอเงินคืน แต่ไม่โอนคืนแล้วยังไม่สามารถเข้าไปดูรายการทยการที่เคยสั่งซื้อได้ เพราะข้อมูลหายไปไหนก็ไม่รู้ แบบนี้จะต้องทำยังงัยดี เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 8571408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติการคืนสินค้าในลาซาด้าต้องให้เวลา 7 วัน แต่ทำไม 3 วันปุ่มการคืนเงินหายแล้ว?