หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนของแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืนจาก Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
การเงิน
สวัสดีพอดีสั่งสินค้าจาก Lazada ไปแล้วเก็บเงินปลายทางไป แล้วร้านส่งมาผิดเลยทำการส่งคืน ทางร้านจะคืนเงินผ่าน Lazada Pay ตอนนั้นยังไม่เคยสมัคร แล้วทางร้านส่งวิธีสมัครมา พอสมัครเสร็จแชทที่คุยกับร้านหายไปเลยกับเงินที่ต้องคืนก็ไม่ได้รับ 500-600 บาท ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
j&t ช่วยตามของให้ด้วยค่ะ
เราสั่งของจาก tiktok 2 ชิ้น -ของชิ้นแรกถึงปลายทางตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่เอามาส่ง - ตอนนี้ชิ้นที่ 2 กำลังตามมาช่วย เอามาส่งให้พร้อมกันด้วยค่ะ 754150912082 754200463634
Kat_kine
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
ถอนเงินคืนจากการที่เรายกเลิกสินค้าแล้วเงินคืนอยู่ใน Lazada pay ในwellet มันถอนไม่ได้
ทำการสั่งของแล้วโอนโดยการแสกนจ่าย ทำทุกอย่างตามขั้นตอนเหมือนจะถอนได้พอรอสักพักขึ้นว่าล้มเหลว และแน่นอนมันไม่สามารถถอนโดยกรอกแบบฟอร์มได้เพราะมันเป็นโมบายล์แบงค์กิ้งไม่มีสมุดบัญชี ควรทำยังไงดี LAZADA
สมาชิกหมายเลข 7233563
ส่งของ ของไม่นำจ่ายสักที ตั้งแต่วันที่ 30 จนวันนี้วันที่ 4 แล้ว ติดต่อสาขาปลายทางก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548034
แจ้งความ ลาซาด้าไม่คืนเงิน
เราต้องการแจ้งความกับทางบริษัทลาซาด้า ที่ไม่ดำเนินการคืนเงินให้เรา ทั้งที่เราส่งหงักฐานเอกสารต่างๆ ให้หมดแล้ว เราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บ้าง แล้วควรแจ้งความที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8507581
สั่งของผ่อน ใน THIS SHOP
มีใครเคยสั่งของใน ดิสชอป บ้างมั้ยคะ ในกรณีที่ร้านส่งสินค้ามาให้เราผิด ได้ทำการเคลมส่งคืน แต่ทางร้านได้ปฏิเสธ เนื่องจากที่ทางร้านบอกว่าเราได้ทำการแกะสินค้าเขาไปแล้ว เป็นกล่องน้ำหอม มีวิดีโอตอนแกะ หรือฝ
สมาชิกหมายเลข 6149581
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้ ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไป
สมาชิกหมายเลข 8342131
รับพัสดุเก็บเงินปลายทาง
สั่งของเก็บเงินปลายทาง 4พันกว่า ก่อนรับของจะขอเปิดดู ณ ตรงนั้นพร้อมพนักงานขนส่ง แต่ขนส่งมันบอกว่าเราห้ามถ่ายวีดีโอ แต่เราถ่ายไม่ติดหน้ามันมีแค่แขนมันเฉยๆ มันโวยวาย หากสินค้าเสียหายใช้ไม่ได้เท่ากับเราไ
สมาชิกหมายเลข 4507585
พัสดุอยู่ที่คลังแฟรชพระนครไม่ขยับเลย
พัสดุอยู่ที่สาขาปลายทางมา24ชม.แล้ว แต่ไม่มีการออกส่งสินค้าเลย ปกติ3วันก็ถึงแล้ว หาเบอร์ติดต่อไม่ได้ไม่รู้ต้องทำยังไง ใครรู้ต้องตามยังไงบอกทีนะคะ พอดีจะกลับต่างจังหวัดพรุ่งนี้แล้วกลัวไม่ทัน😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6780530
ขายสินค้า Lazada 600 บาท แต่คิดค่าธรรมเนียม -9,000 บาท ตอนนี้ ขายแล้วเงินติดลบ จะขายต่อไปทำไม
ใครเคยเจออะไรแบบนี้บ้าง ผมขายสินค้าใน Lazada รวมเป็นเงินประมาณ 600 บาท แต่ทาง lazada มาหักเงิน 9,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นค่าแคมเปนที่ผมไปเข้าร่วม ทำให้เงินติดลบไป 8,400 กว่าบาท ทางผมมองว่าไม่ยุติธรรมเล
สมาชิกหมายเลข 4906821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนของแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืนจาก Lazada