Samsung shop online เลิกขายไปเถอะครับ ถ้าจัดการไม่ได้

ผมสั่งของผ่าน https://shop.samsung.com/th/ shop online ของซัมซุงตั้งแต่วันที่มีนมีเมลมาแจ้งว่าของมีในสต๊อกแล้วสั่งได้ ก่อนสั่งผมยังแชตถามใน live chat ก่อนว่ามีของสั่งได้ใช่มั้ยเค้ายืนยัน ผมเลยสั่งไปวันที่ 29/10/2018 แล้วก็นั่งรอมันจัดการจนมาถึงสเตตัส "ระหว่างทาง" ตามรูปตั้งแต่ 31/10/2018
แล้วไม่มีเลข tracking อะไรทั้งสิ้น มันระหว่างทางมาจนวันนี้ วันที่ 6 แล้ว ผมอยู่แค่สมุทรปราการเองนะ รู้งี้ผมนั่งรถไปซื้อเองแปบเดี๋ยวเองนะครับ นี่เห็นว่าของมันเข้าเลยรีบสั่ง เพราะเข้าใจว่าของมันน้อย รอจนมันรีสต๊อคแล้วสั่ง หวังว่าสั่งตรงจาก shop samsung เองเลยจะไวที่ไหนได้ สอบถามก็โบ้ยบอกรอ คนจัดสั่งติดต่อนะ รอมา 6 วันแล้วกับแค่สมุทรปราการ ผมสั่งของจากจีน ยังมาถึงก่อนเฉยเลย ข้ามประเทศมันยังส่งให้ก่อนได้ นี่ประเทศเดียวกันปริมณฑล 6 วันแล้วยังไม่ได้การติดต่ออะไร รอบ้ารอบอมาหลายวัน โทรไปตามก็ตอบเหมือนกุกครั้งว่าจัดส่งแล้วให้รอติดต่อ รอมา 6 วันนับตั้งแต่สเตตัสระหว่างทางจัดส่งแล้วนะครับ ถ้าขายของออนไลน์แล้วไม่สามารถมารถให้มีหมายเลขไป tracking กับผู้รับส่งให้ได้เลิกทำไปเหอะครับ เงินผมเป็นหมื่นไม่ใช่ไม่กี่ร้อยนะที่ซื้ออะ เซ็งมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่