Samsung ไม่จัดส่งสินค้าตามวันที่กำหนดในใบสั่งซื้อได้ด้วยหรอ?

เนื่องจากตัวเจ้าของกระทู้ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung galaxy Z flip 3 5G ไปกับทาง shop online ของซัมซุงเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาโดยมีกำหนดการจัดส่งคือวันที่ 13 ตุลาคม แต่เมื่อผ่าน 13 ตุลาคมมายังไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งเตือนการจัดส่งใดๆจากทางซัมซุงเลย เลยโทรไปติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์มาในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ผลคือยังจัดส่งไม่ได้เพราะของแถมหมดจะต้องรอของแถมก่อน ในขณะที่เพื่อนพึ่งสั่งคืนวันที่ 13 แต่วันถัดมากลับได้อีเมลล์แจ้งว่าจัดส่งแล้ว จึงได้บอกทางพนักงานไปว่า สามารถจัดส่งแยกกันได้ไหมคะ หรือไม่ก็ ไม่เอาของแถมก็ได้ค่ะยอมเสียสิทธิ์ แต่พนักงานก็บอกว่าไม่ได้ และไม่สามารถระบุได้ว่าของนั้นจะได้เมื่อไร ซึ่งส่งผลกระทบกับทางตัวเจ้าของกระทู้มากเพราะเครื่องที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะต้องเอาไปให้คนอื่นแล้วทำให้เรื่องนี้มีผลกระทบเป็นอย่างมาก และทางซัมซุงจะรับผิดชอบได้อย่างไรบ้างกับการที่ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามวันที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่