สั่งซื้อ Accessories โทรศัพท์โดยใช้รหัส Gift จาก Note 9 ตั้งแต่วันแรกที่ใช้สิทธิ์ได้ 22/8/2561
จนวันนี้ยังขึ้นสถานะเตรียมคำสั่งซื้ออยู่เลย
บางคนสั่งซื้อของที่เหมือนกัน สั่งทีหลัง แต่ได้รับก่อนแล้ว ทำไมไม่จัดของให้ตามคิว
โทรหา call center ก็ให้คำตอบกำหนดการจัดส่งไม่ได้ โบ้ยไปที่ขนส่ง ไม่อยากบอกว่าสถานที่ส่งก็อยู่สมุทรปราการไม่ไกลจากศูนย์กระจายสินค้าเลย เจ้าหน้าที่ตอบแบบขอไปที ปัดสวะให้พ้นตัว
ส่ง message หาแอดมินเพจ SAMSUNG ก็บอกว่าส่งเรื่องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว จะให้ติดต่อกลับ
ได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆรีบรับสายทันที ที่ไหนได้เป็นคนขายประกันกับบัตรเครดิต ไม่ยักกะมีคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรมาเลย
ยังรออยู่นะครับ
ใน pantip มีแอดมินบริการลูกค้าอยู่บ้างมั้ยครับ ช่วยที
................................
แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลการโทรติดตามที่หมายเลข 02-689-3232 วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 เจ้าหน้าผู้ชายรับเรื่อง(ลืมถามชื่อ) ใช้เวลารอสายและสนทนา 10 นาที 20 วินาที
SAMSUNG SHOP ONLINE การจัดการแย่มาก
จนวันนี้ยังขึ้นสถานะเตรียมคำสั่งซื้ออยู่เลย
บางคนสั่งซื้อของที่เหมือนกัน สั่งทีหลัง แต่ได้รับก่อนแล้ว ทำไมไม่จัดของให้ตามคิว
โทรหา call center ก็ให้คำตอบกำหนดการจัดส่งไม่ได้ โบ้ยไปที่ขนส่ง ไม่อยากบอกว่าสถานที่ส่งก็อยู่สมุทรปราการไม่ไกลจากศูนย์กระจายสินค้าเลย เจ้าหน้าที่ตอบแบบขอไปที ปัดสวะให้พ้นตัว
ส่ง message หาแอดมินเพจ SAMSUNG ก็บอกว่าส่งเรื่องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว จะให้ติดต่อกลับ
ได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆรีบรับสายทันที ที่ไหนได้เป็นคนขายประกันกับบัตรเครดิต ไม่ยักกะมีคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรมาเลย
ยังรออยู่นะครับ
ใน pantip มีแอดมินบริการลูกค้าอยู่บ้างมั้ยครับ ช่วยที
................................
แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลการโทรติดตามที่หมายเลข 02-689-3232 วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 เจ้าหน้าผู้ชายรับเรื่อง(ลืมถามชื่อ) ใช้เวลารอสายและสนทนา 10 นาที 20 วินาที