ผมเป็นคนนึงที่ใช้ Samsung Galaxy Note มาตลอด เพราะชอบที่มีปากกา จนรุ่นล่าสุดคือ Galaxy Note 20 Ultra 5G แล้วก็หยุดไป
จนมารุ่น Galaxy S22 Ultra ที่กลับมามีปากกาอีกครั้ง ผมไม่รอช้าที่จะเปลี่ยนรุ่น
ระหว่างหาข้อมูลจากโอเปอเรเตอร์ค่ายต่าง ๆ ก็พบว่า ถ้าสั่งผ่านเว็บ Samsung จะได้สีพิเศษด้วย ผมเห็นสีแดง (ออกโทนส้ม) ละชอบมาก รีบสั่งทันที
ผมซื้อโดยใช้โปรผ่อน 0% 15 เดือนกับบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 65 โดยมีอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ และอีเมลอีกฉบับแจ้งเริ่มกระบวนการผลิต
โดยระบุว่าอาจใช้เวลา 6 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นสีพิเศษ ผมก็โอเค รอได้
จนกระทั่งวันนี้ (5 มี.ค. 65) มีคนไปโพสใน FB กลุ่ม ว่าสั่งซื้อ Samsung Galaxy S22 Ultra ผ่านเว็บ สีเดียวกันกับผม แต่วันที่ 15 ก.พ. 65 ตอนนี้ได้เครื่องแล้ว
ผมก็อ้าววววว.....ทำไมสั่งทีหลังได้ก่อนนะ เลยเอาเลขที่คำสั่งซื้อที่ได้รับแจ้งจากอีเมล ไปเช็กในเว็บ Samsung ปรากฏว่าไม่พบสถานะคำสั่งซื้อ
ทั้ง ๆ ที่มีอีเมลยืนยันการสั่งซื้อแล้ว แถมมีการเรียกเก็บการผ่อนงวดแรกไปแล้ว
ประสานไปที่ซัมซุง ยังไม่ได้รับคำตอบ ก็หวังว่ามาสอบถามในนี้ จะมีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลที่ชัดเจนนะครับ
สั่งก่อนได้ทีหลัง ไม่มีการอัปเดตสถานะ แบบนี้ระบบหลังบ้านใช้ไม่ได้เลยนะครับ กับแบรนด์ระดับโลกแบบนี้
Samsung Thailand มีวิธีจัดลำดับการส่ง Samsung Galaxy S22 ที่จองผ่านเว็บยังไง?
จนมารุ่น Galaxy S22 Ultra ที่กลับมามีปากกาอีกครั้ง ผมไม่รอช้าที่จะเปลี่ยนรุ่น
ระหว่างหาข้อมูลจากโอเปอเรเตอร์ค่ายต่าง ๆ ก็พบว่า ถ้าสั่งผ่านเว็บ Samsung จะได้สีพิเศษด้วย ผมเห็นสีแดง (ออกโทนส้ม) ละชอบมาก รีบสั่งทันที
ผมซื้อโดยใช้โปรผ่อน 0% 15 เดือนกับบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 65 โดยมีอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ และอีเมลอีกฉบับแจ้งเริ่มกระบวนการผลิต
โดยระบุว่าอาจใช้เวลา 6 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นสีพิเศษ ผมก็โอเค รอได้
จนกระทั่งวันนี้ (5 มี.ค. 65) มีคนไปโพสใน FB กลุ่ม ว่าสั่งซื้อ Samsung Galaxy S22 Ultra ผ่านเว็บ สีเดียวกันกับผม แต่วันที่ 15 ก.พ. 65 ตอนนี้ได้เครื่องแล้ว
ผมก็อ้าววววว.....ทำไมสั่งทีหลังได้ก่อนนะ เลยเอาเลขที่คำสั่งซื้อที่ได้รับแจ้งจากอีเมล ไปเช็กในเว็บ Samsung ปรากฏว่าไม่พบสถานะคำสั่งซื้อ
ทั้ง ๆ ที่มีอีเมลยืนยันการสั่งซื้อแล้ว แถมมีการเรียกเก็บการผ่อนงวดแรกไปแล้ว
ประสานไปที่ซัมซุง ยังไม่ได้รับคำตอบ ก็หวังว่ามาสอบถามในนี้ จะมีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลที่ชัดเจนนะครับ
สั่งก่อนได้ทีหลัง ไม่มีการอัปเดตสถานะ แบบนี้ระบบหลังบ้านใช้ไม่ได้เลยนะครับ กับแบรนด์ระดับโลกแบบนี้