Samsung S8 เจองานเสียเข้าซะแล้ว

สวัสดีครับ

ขอคำแนะนำในการเคลมสินค้าหน่อยครับ
เนื่องจากผมได้ pre-order Samsung S8 สีดำ โดยผ่านช่องทางการจองบน เวป 11street
วันนี้ 28/4/2017 ช่วงบ่ายได้รับสินค้า จึงได้แกะกล่องและตรวจสอบการทำงานทั่วไปและภายนอก
และได้พบจุดหนึ่งที่เป็นเหมือนรอยแตก คือบริเวณช่องเสียบหูฟัง ซึ่งพยายามดูแล้ว คือdefect ที่หลุดจากโรงงานอย่างแน่น่อน
เพราะเพิ่งแกะกล่องออกมาดู

จึงพยายามติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้าน โดยคู่สายเป็น call center ของทาง Samsung เอง (02-689-3232)
จึงลองโทรติดต่อดู แต่พบว่าไม่มีผู้รับสาย คู่สายเต็มตลอด โดยใช้เวลามากกว่า 5นาที ทั้งหมด3ครั้ง

ดังนั้นจึงหาช่องทางการติดต่อทางอื่น โดยได้ค้นหาเบอร์ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิ (02-363-3031)
พนักงานได้แจ้งว่า ซื้อจากทางแอป 11street และไม่ใช่การรับสินค้าหน้าร้าน ดังนั้นให้ติดต่อไปที่ samsung service center
ที่เบอร์ 02-734-1969

ได้รับการบริการให้ติดต่อไปที่ call center แต่เนื่องจากไม่มีพูดรับสาย จึงเข้ามากระทู้ขอความช่วยเหลือครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เรียน ท่านสมาชิกที่เคารพ

ขอบคุณที่ท่านติดต่อ บริษัท อีเลฟเว่น สตรีท (ประเทศไทย) จำกัด
ขออภัยในความไม่สะดวก และ ขออภัยในความล่าช้าครับ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ขออนุญาตทราบเลขที่ใบสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ
และดำเนินเรื่องเคลมสินค้ากับทาง Samsung ให้กับคุณลูกค้านะครับ
รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
ทั้งนี้ทั้งนั้นทาง 11street ต้องขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ


ขอบคุณที่ช็อปปิ้งกับทาง 11street
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้าได้ทุกวัน เวลา 9:00-21:00 น.ที่เบอร์ 02-088-0011
หรืออีเมลแอดเดรส buyersupport@11street.co.th ครับ

Customer Value Team
www.11street.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่