Samsung Shop Online สินค้ายังไม่จัดส่ง แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ครับ

กระทู้สนทนา
ผมได้ทำการสั่งซื้อ Galaxy Watch5 Pro ไปทาง Samsung Shop Online เมื่อวันที่ 27ก.ค. แต่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากกดสั่งซื้อเกิดเปลี่ยนใจต้องการจะเปลี่ยนไปซื้อ Galaxy Watch6 Classic ที่เพิ่งเปิดตัว จึงได้รีบเข้าไปดูอีเมลยืนยันซึ่งในอีเมลมีระบุไว้ชัดเจนว่าสามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้หากสินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง


แต่เมื่อล็อกอินเข้าไปที่หน้ารายละเอียดสั่งซื้อกลับไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกทั้งที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งและเพิ่งผ่านมาแค่ 5-6 ชั่วโมงหลังจากกดสั่งซื้อไป
ผมจึงได้ติดต่อ Call Center เพื่อหวังที่จะให้จนท.ช่วยทำการยกเลิกให้ แต่จนท.แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากมีเลข Tracking แล้ว ให้รอสินค้ามาถึงแล้วปฏิเสธรับพัสดุเพื่อให้สินค้าตีกลับ ซึ่งผมก็โอเคและเข้าใจว่าสินค้าน่าจะได้ถูกส่งออกมาแล้ว

แต่ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 2 วัน สินค้ายังไม่มาถึงทั้ง ๆ ที่อยู่ในกทม. ผมเข้าไปเช็ค Order Status ในเว็บก็ยังเป็น "เตรียมคำสั่งซื้อ" ส่วนเลข Tracking เมื่อนำไปเช็คจริงก็พบว่ายังไม่ได้มีการจัดส่งสินค้า


ก็เลยไม่เข้าใจว่าทั้งที่ในอีเมลเขียนไว้ชัดเจนว่าสามารถยกเลิกได้หากสินค้ายังไม่จัดส่ง แต่ทำไมมาตอนนี้ถึงยกเลิกไม่ได้ทั้งที่สินค้ายังไม่ได้จัดส่งครับ
ทั้งที่ถ้ายกเลิกตอนนี้ ก็จะไม่เสียเวลาทั้ง 2 ฝั่ง ทางบริษัทก็ไม่ต้องส่งของมาให้ตีกลับฟรี ๆ ทางผมก็จะได้ไม่ต้องรอปฏิเสธรับพัสดุ และจะได้รีบไปสั่งสินค้าตัวใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่