ก็เป็นคนหนึ่งที่ลองบริการ E-Service ของ TOT
ครั้งแรก ลองเช็คก่อนก่อนว่าอยู่ในพื้นที่ไหม
ก็ได้ E-Mail ยืนยันมาค่ะ
หลังจากนั้น ก็เหมือนผู้ประสบภัยใน Pantip หลายๆท่านค่ะ ว่า สามารถทำการจ่ายเงิน และนัดวันได้เลย
โอ้ววว สะดวกจัง
และจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา
ในระยะแรกมองว่า อาจจะใกล้ๆวันคงมีคนติดต่อมา แต่ไม่! ไม่เลยเจ้าค่ะ ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีคนติดต่อมา
เริ่มเอะใจ ติดต่อทาง TOT Care ใน Pantip ก่อน ซึ่งแจ้งกลับมาว่า คอนเฟิร์ม มีชื่อในระบบ...เช่นเดียวกันกับที่ ทาง Call Center แจ้งมา พร้อมให้ติดต่อหน่วยบริการที่ใกล้ที่สุด นั่นคือ "นวนคร"
มาค่ะ...มาลองโทรกัน
หมายเลขที่ call center ให้มา 02 529 6262-3
ได้ผลมาว่า : นี่ฝ่ายการเงินค่ะ ไม่เกี่ยวกับติดตั้ง
ฝ่ายการเงินให้เบอร์ฝ่ายช่างมา 02 516 5079-80
ฝ่ายช่างแจ้งว่า รับซ่อมอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้ติดตั้ง
ให้ติดต่อช่างติดตั้ง ชื่อช่างเก่ง 089 300 5922
ความพีคอยู่ตรงนี้!
ช่างเก่งแจ้งว่า
1. ยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย
2. ในบริเวณนั้น ยังไม่มี Fiber อะไรที่ว่ามาเลยหนิ จะติดเข้าไปได้ยังงัย
เนี่ย กำลังจะเข้าไปที่ศูนย์ ว่าคอนเฟิร์มเข้าไปได้ยังงัยในเมื่อมันไม่มี้...ไม่มี
เราพยายามแจ้งกลับไปทาง call center และทาง TOT Care ซึ่งรับเรื่องไว้ก่อน
ความรู้สึกของเราตอนนี้คือเหมือน พายเรือในอ่างน่ะค่ะ โทรไปทางนั้น ก็ให้โทรไปทางนี้ โทรไปทางนี้ ก็ให้โทรไปทางนั้น
ข้อเสนอแนะเดียวของเราต่อผู้ที่สนใจใช้บริการ TOT ผ่านระบบ E-Service คือ อย่าเลยค่ะ อย่าใช้บริการผ่านทางนี้เลยค่ะ ไปติดต่อศูนย์โดยตรงดีกว่า อย่างน้อยยังรู้ว่าควรติดต่อใคร ไปที่ไหน
ส่วนของเรา ก็ยอมรับสภาพค่ะ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว ตัดบัตรเรียบร้อย ไม่รู้จะติดต่อใคร พร้อมจะติดตั้งเมื่อไหร่ก็โทรมาแล้วกัน โชคดียังไม่ได้ลางานไปรอ เพราะทาง call center และ TOT Care ยืนยันนักหนา
แต่ให้เราเป็นผู้ประสบภัยจาก TOT E-Service เป็นรายสุดท้ายก็แล้วกันค่ะ...
หรือต้องรอให้ถึงวันนั้น...ค่อยลุ้นดีคะ?
#TOTก็คือTOTที่เราเคยรู้จักเหมือนเดิมค่ะ
#ไม่เปลี่ยนแปลง
Review ความสับสนงุนงงของการใช้บริการ TOT E-Service Update พฤศจิกายน 2561
ครั้งแรก ลองเช็คก่อนก่อนว่าอยู่ในพื้นที่ไหม
ก็ได้ E-Mail ยืนยันมาค่ะ
หลังจากนั้น ก็เหมือนผู้ประสบภัยใน Pantip หลายๆท่านค่ะ ว่า สามารถทำการจ่ายเงิน และนัดวันได้เลย
โอ้ววว สะดวกจัง
และจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา
ในระยะแรกมองว่า อาจจะใกล้ๆวันคงมีคนติดต่อมา แต่ไม่! ไม่เลยเจ้าค่ะ ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีคนติดต่อมา
เริ่มเอะใจ ติดต่อทาง TOT Care ใน Pantip ก่อน ซึ่งแจ้งกลับมาว่า คอนเฟิร์ม มีชื่อในระบบ...เช่นเดียวกันกับที่ ทาง Call Center แจ้งมา พร้อมให้ติดต่อหน่วยบริการที่ใกล้ที่สุด นั่นคือ "นวนคร"
มาค่ะ...มาลองโทรกัน
หมายเลขที่ call center ให้มา 02 529 6262-3
ได้ผลมาว่า : นี่ฝ่ายการเงินค่ะ ไม่เกี่ยวกับติดตั้ง
ฝ่ายการเงินให้เบอร์ฝ่ายช่างมา 02 516 5079-80
ฝ่ายช่างแจ้งว่า รับซ่อมอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้ติดตั้ง
ให้ติดต่อช่างติดตั้ง ชื่อช่างเก่ง 089 300 5922
ความพีคอยู่ตรงนี้!
ช่างเก่งแจ้งว่า
1. ยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย
2. ในบริเวณนั้น ยังไม่มี Fiber อะไรที่ว่ามาเลยหนิ จะติดเข้าไปได้ยังงัย
เนี่ย กำลังจะเข้าไปที่ศูนย์ ว่าคอนเฟิร์มเข้าไปได้ยังงัยในเมื่อมันไม่มี้...ไม่มี
เราพยายามแจ้งกลับไปทาง call center และทาง TOT Care ซึ่งรับเรื่องไว้ก่อน
ความรู้สึกของเราตอนนี้คือเหมือน พายเรือในอ่างน่ะค่ะ โทรไปทางนั้น ก็ให้โทรไปทางนี้ โทรไปทางนี้ ก็ให้โทรไปทางนั้น
ข้อเสนอแนะเดียวของเราต่อผู้ที่สนใจใช้บริการ TOT ผ่านระบบ E-Service คือ อย่าเลยค่ะ อย่าใช้บริการผ่านทางนี้เลยค่ะ ไปติดต่อศูนย์โดยตรงดีกว่า อย่างน้อยยังรู้ว่าควรติดต่อใคร ไปที่ไหน
ส่วนของเรา ก็ยอมรับสภาพค่ะ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว ตัดบัตรเรียบร้อย ไม่รู้จะติดต่อใคร พร้อมจะติดตั้งเมื่อไหร่ก็โทรมาแล้วกัน โชคดียังไม่ได้ลางานไปรอ เพราะทาง call center และ TOT Care ยืนยันนักหนา
แต่ให้เราเป็นผู้ประสบภัยจาก TOT E-Service เป็นรายสุดท้ายก็แล้วกันค่ะ...
หรือต้องรอให้ถึงวันนั้น...ค่อยลุ้นดีคะ?
#TOTก็คือTOTที่เราเคยรู้จักเหมือนเดิมค่ะ
#ไม่เปลี่ยนแปลง