3BB Fiber ขาดมา 4 วันแล้ว โทร Call Center ทุกวัน ให้รอช่าง จะเปลี่ยนเป็น TOT จะมีปัญหาแบบนี้ไหม

ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้สอบถามปัญหาเลยครับ
1. 3BB สายขาดมา 4 วันแล้ว โทรหา Call Center ทุกวัน บอกให้รอช่าง ค้นหาดู 3BB ไม่มีช่าง support เค้าจ้าง outsource ทำให้มีปัญหามากเวลาสายขาด จริงหรือเปล่านะครับ แล้วถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ TOT จะมีปัญหาแบบนี้ไหม
2. พอดีผมอยู่ในกลุ่มที่ต้องซื้อ router เองมาในราคา 2200 บาท ถ้ายกเลิก 3bb รับคืนอุปกรณ์ไหมนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณเภสัชบ้านอำเภอ
1. สำหรับคำถามในข้อที่ว่า ขอเรียนว่าตอบยากครับ หากตอบว่าใช้ทีโอทีแล้วจะดีกว่านี้ ก็ดูจะเป็นการซ้ำเติมเพื่อนร่วมอาชีพ
ผมจึงขอตอบประมาณว่า กรณีของการมาตรวจแก้ล่าช้ามีปัจจัยที่เกี่ยวข้องหลายส่วน
เช่น ในช่วงนั้นมีเหตุเสียเยอะ ช่างไม่พอ ใบงานไม่ถึงช่างเนื่องจากปัญหาการสื่อสารภายใน หรือเสียที่อุปกรณ์รอเปลี่ยน ฯลฯ
ดังนั้น ในเรื่องนี้อยู่ที่ความพึงพอใจของผู้ที่เป็นลูกค้า หรือกำลังจะเป็นลูกค้า ว่าจะลองเลือกดูไหม
อย่างน้อยหากใช้บริการทีโอที เมื่อพบปัญหาอะไรก็แจ้งที่ผมได้เลยครับ
2. อุปกรณ์ที่ซื้อเอง เป็นสิทธิ์ของลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่