สวัสดีครับ อยากจะเล่าปัญหาที่เจอวันนี้ครับ
ผมเป็นลูกค้า 3BB Fiber มานาน ยอมรับว่าเครือข่ายดีไม่ค่อยมีปัญหาการใช้งาน แต่วันนี้ Call Center ของคุณได้ทำลายความรู้สึกดีๆในการใช้งานไปหมด
เริ่มแรกวันนี้ วันที่ 1 เม.ย.63 เวลา 16:36 โดยประมาณ internet ก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณ PON กระพริบ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจาก 3BB ผมจึงโทรเข้าไป Call Center และ call center แจ้งว่าส่งเรื่องให้ทีมช่างแล้ว เดี๊ยวช่างติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อใดๆจาก 3BB ผมจึงติดต่อไปอีกครั้ง และ Call Center ได้แจ้งว่าทีมช่างเลิกงาน 5 โมง จึงไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งผมไม่พอใจมาก เพราะผู้ให้บริการ internet ไม่ควรให้ลูกค้าไม่มี internet ใช้เป็นเวลานานขนาดถึงอีกวันหนึ่งโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร ผมจึงขอให้ทีมช่างติดต่อกลับมาแจ้งปัญหาให้ทราบ ซึ่ง Call center ก็เข้าใจดีและบอกว่าจะให้ทีมช่างติดต่อกลับโดยด่วน
2 ชั่วโมงต่อมา ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก 3BB เสมือน
Call center รับปากส่งเดชไปงั้นๆ ให้ลูกค้าวางโทรศัพท์ไป
ผมจึงติดต่อ 3BB ไปอีกครั้ง และพบว่าสายสัญญาณที่เสาไฟฟ้าขาดจะแก้ไขพรุ่งนี้ช่วงเที่ยง ซึ่งผมโอเคนะครับถ้าบอกตั้งแต่โทรไปครั้งแรก ๆ
แต่ที่ไม่โอเคเลยคือ Call center ที่รับโทรศัพท์ผมเวลา 20:38 รหัสลูกค้า 65010XXXX
พูด กวนบาทา ผมเป็นอย่างมาก 3BB กรุณาเปิดคลิปสนทนาฟังด้วย จะได้เข้าใจ
ที่บ่นมาทั้งหมดนี้ คือ อยากให้ 3BB ไปพัฒนาบริการให้เท่าเพื่อนๆ หน่อย ผมเป็นลูกค้า True และ AIS ไม่เคยต้อง ไม่มี internet ใช้นานขนาดนี้ และยิ่งช่วง work from home แบบนี้ มันเป็นปัญหานะครับ และที่สำคัญผมไม่เคยถูกพูดจากวนแบบนี้ ซึ่งอันนี้ยอมรับ โมโหมาก ปรับปรุงด่วนครับ
ขอบคุณที่อ่านกันครับ
3BB แก้ปัญหา Internet เสียช้าและ Call Center รับปากส่งเดช
ผมเป็นลูกค้า 3BB Fiber มานาน ยอมรับว่าเครือข่ายดีไม่ค่อยมีปัญหาการใช้งาน แต่วันนี้ Call Center ของคุณได้ทำลายความรู้สึกดีๆในการใช้งานไปหมด
เริ่มแรกวันนี้ วันที่ 1 เม.ย.63 เวลา 16:36 โดยประมาณ internet ก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณ PON กระพริบ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจาก 3BB ผมจึงโทรเข้าไป Call Center และ call center แจ้งว่าส่งเรื่องให้ทีมช่างแล้ว เดี๊ยวช่างติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อใดๆจาก 3BB ผมจึงติดต่อไปอีกครั้ง และ Call Center ได้แจ้งว่าทีมช่างเลิกงาน 5 โมง จึงไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งผมไม่พอใจมาก เพราะผู้ให้บริการ internet ไม่ควรให้ลูกค้าไม่มี internet ใช้เป็นเวลานานขนาดถึงอีกวันหนึ่งโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร ผมจึงขอให้ทีมช่างติดต่อกลับมาแจ้งปัญหาให้ทราบ ซึ่ง Call center ก็เข้าใจดีและบอกว่าจะให้ทีมช่างติดต่อกลับโดยด่วน
2 ชั่วโมงต่อมา ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก 3BB เสมือน Call center รับปากส่งเดชไปงั้นๆ ให้ลูกค้าวางโทรศัพท์ไป
ผมจึงติดต่อ 3BB ไปอีกครั้ง และพบว่าสายสัญญาณที่เสาไฟฟ้าขาดจะแก้ไขพรุ่งนี้ช่วงเที่ยง ซึ่งผมโอเคนะครับถ้าบอกตั้งแต่โทรไปครั้งแรก ๆ
แต่ที่ไม่โอเคเลยคือ Call center ที่รับโทรศัพท์ผมเวลา 20:38 รหัสลูกค้า 65010XXXX พูด กวนบาทา ผมเป็นอย่างมาก 3BB กรุณาเปิดคลิปสนทนาฟังด้วย จะได้เข้าใจ
ที่บ่นมาทั้งหมดนี้ คือ อยากให้ 3BB ไปพัฒนาบริการให้เท่าเพื่อนๆ หน่อย ผมเป็นลูกค้า True และ AIS ไม่เคยต้อง ไม่มี internet ใช้นานขนาดนี้ และยิ่งช่วง work from home แบบนี้ มันเป็นปัญหานะครับ และที่สำคัญผมไม่เคยถูกพูดจากวนแบบนี้ ซึ่งอันนี้ยอมรับ โมโหมาก ปรับปรุงด่วนครับ
ขอบคุณที่อ่านกันครับ