จากกระทู้เดิม AIS มีปัญหาเรื่องไฟตรงคำว่า internet ไม่ขึ้น
(
http://ppantip.com/topic/35007595)
จนวันนี้ช่างมาแก้ไขเรื่องไฟตรงคำว่า internet ที่ใช้ไม่ได้ให้เป็นปกติ โดยการเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่
ปัญหาที่ 3 กำลังตามมา หลังจากการใช้งานผ่านไปได้ไม่ถึง 8 ชั่วโมง
ตามรูปครับอยู่ดีๆไฟแดง ขึ้นตรงคำว่า PON ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
เบื้องต้นโทรหา Call Center ลองเปิดปิดเครื่องเร้าเตอร์ใหม่อยู่หลายครั้งก็ใช้ได้
แต่พอหลังจากวางสายไปผ่านไปสักพักไม่ถึง 5 นาที 10 นาที ก็ขึ้นไฟแดงตรง PON เหมือนเดิม วันนี้
ช่วงเย็นเป็น 4-5 ครั้งแล้ว และผมไม่รู้จะเป็นอีกนานไหม
และผมก็โทรหา call center รอบที่ 3 เขาแจ้งมาว่าเดี่ยวจะส่งช่างเข้ามา
ผมเริ่มเสียความรู้สึกละ
คือ ถ้าถ้าจะนัดกับช่างทีผมต้องรอเสาร์ อาทิตย์กว่าผมจะว่าง ก็เท่ากับว่าถ้ามันเสีย เน็ตบ้านผมจะไม่ได้ใช้รอไปจนเกือบ 5 วันเลย
และการติดต่อการยากลำบากผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Call Center โทรหาผมไม่ได้ ทั้งๆที่ผมทัก Facebook ก็กว่าจะตอบ ลองให้เพื่อนโทรเข้ามือถือ สัญญาณมือถือก็ปกติ และเช็คเบอร์โทรเข้าก็ไม่มีเบอร์ Call Center โทรเข้า แต่ทำไมช่างที่มาหาผมวันนี้ติดต่อผมได้ปกติ
ด้วยความเคารพ ลูกค้าก็อยากได้ใช้บริการที่ดี และคำแนะนำนี้คงเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาครับ
AIS Fibre ปัญหาที่3 เพิ่มขึ้น ไฟตรงคำว่า PON เป็นสีแดง 4 - 5 รอบติด
(http://ppantip.com/topic/35007595)
จนวันนี้ช่างมาแก้ไขเรื่องไฟตรงคำว่า internet ที่ใช้ไม่ได้ให้เป็นปกติ โดยการเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่
ปัญหาที่ 3 กำลังตามมา หลังจากการใช้งานผ่านไปได้ไม่ถึง 8 ชั่วโมง
ตามรูปครับอยู่ดีๆไฟแดง ขึ้นตรงคำว่า PON ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
เบื้องต้นโทรหา Call Center ลองเปิดปิดเครื่องเร้าเตอร์ใหม่อยู่หลายครั้งก็ใช้ได้
แต่พอหลังจากวางสายไปผ่านไปสักพักไม่ถึง 5 นาที 10 นาที ก็ขึ้นไฟแดงตรง PON เหมือนเดิม วันนี้
ช่วงเย็นเป็น 4-5 ครั้งแล้ว และผมไม่รู้จะเป็นอีกนานไหม
และผมก็โทรหา call center รอบที่ 3 เขาแจ้งมาว่าเดี่ยวจะส่งช่างเข้ามา
ผมเริ่มเสียความรู้สึกละ
คือ ถ้าถ้าจะนัดกับช่างทีผมต้องรอเสาร์ อาทิตย์กว่าผมจะว่าง ก็เท่ากับว่าถ้ามันเสีย เน็ตบ้านผมจะไม่ได้ใช้รอไปจนเกือบ 5 วันเลย
และการติดต่อการยากลำบากผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Call Center โทรหาผมไม่ได้ ทั้งๆที่ผมทัก Facebook ก็กว่าจะตอบ ลองให้เพื่อนโทรเข้ามือถือ สัญญาณมือถือก็ปกติ และเช็คเบอร์โทรเข้าก็ไม่มีเบอร์ Call Center โทรเข้า แต่ทำไมช่างที่มาหาผมวันนี้ติดต่อผมได้ปกติ
ด้วยความเคารพ ลูกค้าก็อยากได้ใช้บริการที่ดี และคำแนะนำนี้คงเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาครับ