TOT เวลาทำงาน ส่วนงานต่างๆเค้าไม่คุยกันหรือครับ ?

ขอบ่นหน่อยเถอะครับ หมดความอดทนกับการทำงานที่ซ้ำซ้อน ของบริษัทนี้เหลือเกิน

... เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ติดต่อ Call center ของ tot เพื่อเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตจาก ADSL ไปเป็น Fiber 2U ครับ หลังจากติดต่อ Call Center ผมก็ได้ส่งแบบคำร้องและเอกสารสำเนาบัตรประชาชนให้ทาง e-service ของ tot เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นประมาณ 1-2 วัน ผมได้รับการติดต่อจากสาขาที่บ้าน ว่าจะนำเอกสารสัญญามาให้เซ็น ในส่วนนี้ผ่านไปด้วยดีครับ

แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า พนง. ขอให้ผม FAX สำเนาบัตรประชาชนตามหลังไปให้  มันทำให้เกิดข้อสงสัยครับ ว่าตกลงบริการ e-service ของ tot นั้นมีไว้เพื่ออะไร จะขอเอกสารต่างๆทาง e-service ไปทำไม ต้องเสียเวลานั่งสแกนเอกสารไปทำไม ในเมื่อส่งไปแล้ว ยังต้อง FAX ไปอีก พนักงานไม่ได้เปิดดูเลยหรือว่าลูกค้าได้นำส่งเอกสารอะไรให้บริษัทไปแล้วบ้าง ถ้าจะบอกว่าอยากได้แบบที่เป็นกระดาษ ก็ไปปริ้นท์เอาไม่ได้หรือ ที่สำคัญนี่มันยุคสมัยไหนกันแล้วครับ เอะอะก็ส่ง FAX เป็นบริษัทมหาชน พนักงานควรจะมี e-mail ในการติดต่อกับลูกค้าหรือไม่

ถ้าเผื่อไม่ทราบว่าส่งเอกสารทาง e-service ไปแล้ว ขอเรียนให้ตรวจสอบทางหมายเลขอ้างอิงนี้ครับ   OSSM-20150806-4635  ... เริ่มรู้สึกว่าถ้าหากขั้นตอนทำเนินการต่างๆของบริษัทคุณมันซ้ำซ้อนและวุ่นวายขนาดนี้ ผมไปเปลี่ยนไปใช้บริการบริษัทอื่นจะง่ายกว่า ทั้งที่บ้าน และบริษัท


ขอบคุณที่อ่านเรื่องที่ผมบ่นจนจบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่