เนื่องจาก toteservice ทำเว็บ สวยขึ้นแต่ห่วยมากครับ
เป็นสมาชิกมาก่อนแล้ว จะล็อกอินเข้าไปจ่ายค่าบริการ
1. พอล็อกอินบอกไม่ได้
2. กรอกข้อมูลลืมรหัสผ่านบอกข้อมูลไม่สมบูรณ์ไม่สมบูรณ์ ให้สมัครสมาชิกใหม่
3. สมัครสมาชิกบอก เลขบัตรประชาชนกับอีเมลมีอยู่ในแล้วระบบ
4. โทรถาม Call Center บอกให้โทรหา web master เอง ให้เขาแก้ข้อมูลให้ ช่วงเวลา จ-ศ ก่อนห้าโมงเย็น
สรุปว่าวิธีการแก้ปัญหาห่วยมาก มีเป็นหมื่นคน ก็ต้องโทรหา web master ทุกคน
ไม่รู้ว่า tot ห่วย หรือ IT tot ห่วยกันแน่
ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เน็ตล่ม เพราะน้ำท่วม แต่ปิด Call Center หนีลูกค้า
ปล.ไม่ได้อยากใช้ TOT แต่ที่คอนโดติดสัญญากับ TOT 5 ปี ทำให้เจ้าอื่นไม่สามารถเข้ามาวางระบบได้
[CR] ความห่วยในบริการของ TOT e-service
เป็นสมาชิกมาก่อนแล้ว จะล็อกอินเข้าไปจ่ายค่าบริการ
1. พอล็อกอินบอกไม่ได้
2. กรอกข้อมูลลืมรหัสผ่านบอกข้อมูลไม่สมบูรณ์ไม่สมบูรณ์ ให้สมัครสมาชิกใหม่
3. สมัครสมาชิกบอก เลขบัตรประชาชนกับอีเมลมีอยู่ในแล้วระบบ
4. โทรถาม Call Center บอกให้โทรหา web master เอง ให้เขาแก้ข้อมูลให้ ช่วงเวลา จ-ศ ก่อนห้าโมงเย็น
สรุปว่าวิธีการแก้ปัญหาห่วยมาก มีเป็นหมื่นคน ก็ต้องโทรหา web master ทุกคน
ไม่รู้ว่า tot ห่วย หรือ IT tot ห่วยกันแน่
ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เน็ตล่ม เพราะน้ำท่วม แต่ปิด Call Center หนีลูกค้า
ปล.ไม่ได้อยากใช้ TOT แต่ที่คอนโดติดสัญญากับ TOT 5 ปี ทำให้เจ้าอื่นไม่สามารถเข้ามาวางระบบได้