AIA เขามีมนุษย์เป็น CALL Center ไหม

AIA เขามีมนุษย์เป็น CALL Center ไหม. ติดต่อยากมาก ห่วยมากที่สุด.
จากเคยใช้ I-service ผ่าน Web. แต่ตอนนี้มาบังคับให้ใช้ APP ในมือถือ 
ถ้าจะปรับปรุงทำไมไม่ทำให้ดีขึ้น ทำไหมมันไม่ได้รับความสะดวกอะไรเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
AIA ลูกค้าเยอะมากๆ ค่ะ  แล้วคอลเซ็นเตอร์มันเป็นส่วนงานกลาง  เวลาคนติดต่อมาเขาก็จะติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์แหละ  คู่สายมันเลยดูเต็มตลอดเวลา

ถ้าเข้าใจไม่ผิด  พี่ๆน้องๆคอล  จะตอบคำถามถึง 4ทุ่ม  และหลัง 4ทุ่มจะมีคนรับเรื่องติดต่อกลับ

แต่ความน่าหงุดหงิดคือมันจะมี AI คอยกรองข้อมูล  เวลาโทรเข้าไป  ถ้าคุณถามเรื่องกำหนดชำระ / มูลค่าหนี้สิน / ค่าเบี้ย  ที่เป็นข้อมูลเบื้องต้น  เอไอมันจะไม่ปล่อยคุณไปเจอมนุษย์  มันจะถามวนซ้ำอยู่นั่นแหละ  ซึ่งน่ารำคาญจริงๆ

แนะนำถ้าคุณซื้อประกันผ่านตัวแทน  หรือมีตัวแทนบริการใกล้บ้าน  คุณติดต่อตัวแทนเถอะ  เขาจะมีวิธีที่ติดต่อบริษัทไวกว่า

หรือไม่ก็ลงโพสต์แบบกระทู้นี้แหละ  เดี๋ยวก็มีแอดมินวิ่งหน้าตื่นเข้ามารับเรื่อง  ซึ่งถ้าเพิ่งสมัครลอคอิน  จะหลังไมค์หามันไม่ได้หรอก  ติดเงื่อนไขของพันทิพย์นี่แหละ

ถ้าไม่ติดต่อตัวแทน  ก็ไปหามันที่แยกเดโชเล ย  สนง.ใหญ่เค้าอยู่ติดอลิอันซ์อะค่ะ

แล้วเชื่อไหม  ถ้าคุณโทรหาน้องคอล  เขาจะหวังดีแนะนำไอ้แอพ i service อีกนั่นแหละค่ะ  😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่