คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
AIA ลูกค้าเยอะมากๆ ค่ะ แล้วคอลเซ็นเตอร์มันเป็นส่วนงานกลาง เวลาคนติดต่อมาเขาก็จะติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์แหละ คู่สายมันเลยดูเต็มตลอดเวลา
ถ้าเข้าใจไม่ผิด พี่ๆน้องๆคอล จะตอบคำถามถึง 4ทุ่ม และหลัง 4ทุ่มจะมีคนรับเรื่องติดต่อกลับ
แต่ความน่าหงุดหงิดคือมันจะมี AI คอยกรองข้อมูล เวลาโทรเข้าไป ถ้าคุณถามเรื่องกำหนดชำระ / มูลค่าหนี้สิน / ค่าเบี้ย ที่เป็นข้อมูลเบื้องต้น เอไอมันจะไม่ปล่อยคุณไปเจอมนุษย์ มันจะถามวนซ้ำอยู่นั่นแหละ ซึ่งน่ารำคาญจริงๆ
แนะนำถ้าคุณซื้อประกันผ่านตัวแทน หรือมีตัวแทนบริการใกล้บ้าน คุณติดต่อตัวแทนเถอะ เขาจะมีวิธีที่ติดต่อบริษัทไวกว่า
หรือไม่ก็ลงโพสต์แบบกระทู้นี้แหละ เดี๋ยวก็มีแอดมินวิ่งหน้าตื่นเข้ามารับเรื่อง ซึ่งถ้าเพิ่งสมัครลอคอิน จะหลังไมค์หามันไม่ได้หรอก ติดเงื่อนไขของพันทิพย์นี่แหละ
ถ้าไม่ติดต่อตัวแทน ก็ไปหามันที่แยกเดโชเล ย สนง.ใหญ่เค้าอยู่ติดอลิอันซ์อะค่ะ
แล้วเชื่อไหม ถ้าคุณโทรหาน้องคอล เขาจะหวังดีแนะนำไอ้แอพ i service อีกนั่นแหละค่ะ 😅
ถ้าเข้าใจไม่ผิด พี่ๆน้องๆคอล จะตอบคำถามถึง 4ทุ่ม และหลัง 4ทุ่มจะมีคนรับเรื่องติดต่อกลับ
แต่ความน่าหงุดหงิดคือมันจะมี AI คอยกรองข้อมูล เวลาโทรเข้าไป ถ้าคุณถามเรื่องกำหนดชำระ / มูลค่าหนี้สิน / ค่าเบี้ย ที่เป็นข้อมูลเบื้องต้น เอไอมันจะไม่ปล่อยคุณไปเจอมนุษย์ มันจะถามวนซ้ำอยู่นั่นแหละ ซึ่งน่ารำคาญจริงๆ
แนะนำถ้าคุณซื้อประกันผ่านตัวแทน หรือมีตัวแทนบริการใกล้บ้าน คุณติดต่อตัวแทนเถอะ เขาจะมีวิธีที่ติดต่อบริษัทไวกว่า
หรือไม่ก็ลงโพสต์แบบกระทู้นี้แหละ เดี๋ยวก็มีแอดมินวิ่งหน้าตื่นเข้ามารับเรื่อง ซึ่งถ้าเพิ่งสมัครลอคอิน จะหลังไมค์หามันไม่ได้หรอก ติดเงื่อนไขของพันทิพย์นี่แหละ
ถ้าไม่ติดต่อตัวแทน ก็ไปหามันที่แยกเดโชเล ย สนง.ใหญ่เค้าอยู่ติดอลิอันซ์อะค่ะ
แล้วเชื่อไหม ถ้าคุณโทรหาน้องคอล เขาจะหวังดีแนะนำไอ้แอพ i service อีกนั่นแหละค่ะ 😅
แสดงความคิดเห็น
AIA เขามีมนุษย์เป็น CALL Center ไหม
จากเคยใช้ I-service ผ่าน Web. แต่ตอนนี้มาบังคับให้ใช้ APP ในมือถือ
ถ้าจะปรับปรุงทำไมไม่ทำให้ดีขึ้น ทำไหมมันไม่ได้รับความสะดวกอะไรเลย