ผมเป็นลูกค้า AIA มา 24 ปี ไม่เคย Claim ประกันเลย จึงไม่ค่อยได้ติดต่อบริษัทเท่าไหร่ มีแต่ทาง AIA ติดต่อมาให้ซื้อ option เพิ่ม หรืออื่นๆ
วันนี้มีปัญหาเล็กน้อยคือ ลืมจ่ายประกันเมื่อเดือนที่แล้ว พยายามจ่ายผ่าน link โดยระบบ อัตโนมัติแล้ว ผ่าน AIA+ App ก็แล้ว คุยกับ AI ก็แล้ว ก็ยังจ่ายไม่ได้
เลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือหรือสอบถามว่าต้องทำอย่างไร แต่สุดท้าย ระบบตอบรับบอกเพื่อความสะดวก ให้ใช้ SMS Link, AIA app หรือ ติดต่อเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว สรุปไม่ได้คุย ไม่ได้แก้ปํญหาอยู่ดี หรืออย่างน้อยน่าจะให้เราทิ้งเบอร์แล้วเจ้าหน้าที่โทรกับก็ยังดี เป็นทั้ง 02-353-8486 และ 1581 หรือบริการตอนนี้มันต้องเป็นประมาณนี้กันครับ จำได้ว่าเมื่อก่อนไม่ยากแบบนี้นะ เพื่อนๆ ใครเคยติดต่อ AIA ช่วงนี้ได้บ้างขอความรุ้หน่อยครับ หรือประกันที่อื่นๆ เค้าเป็นแบบนี้กันไหมครับ
สอบถามลูกค้า AIA ที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยครับ
วันนี้มีปัญหาเล็กน้อยคือ ลืมจ่ายประกันเมื่อเดือนที่แล้ว พยายามจ่ายผ่าน link โดยระบบ อัตโนมัติแล้ว ผ่าน AIA+ App ก็แล้ว คุยกับ AI ก็แล้ว ก็ยังจ่ายไม่ได้
เลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือหรือสอบถามว่าต้องทำอย่างไร แต่สุดท้าย ระบบตอบรับบอกเพื่อความสะดวก ให้ใช้ SMS Link, AIA app หรือ ติดต่อเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว สรุปไม่ได้คุย ไม่ได้แก้ปํญหาอยู่ดี หรืออย่างน้อยน่าจะให้เราทิ้งเบอร์แล้วเจ้าหน้าที่โทรกับก็ยังดี เป็นทั้ง 02-353-8486 และ 1581 หรือบริการตอนนี้มันต้องเป็นประมาณนี้กันครับ จำได้ว่าเมื่อก่อนไม่ยากแบบนี้นะ เพื่อนๆ ใครเคยติดต่อ AIA ช่วงนี้ได้บ้างขอความรุ้หน่อยครับ หรือประกันที่อื่นๆ เค้าเป็นแบบนี้กันไหมครับ