เพิ่งซ่อมแอร์ไป 2 เดือนกว่า แต่แอร์เสียอาการเดิม โทรไปแจ้งศูนย์ ศูนย์นัดส่งช่างมาซ่อมวันนี้ เวลา 10.00 น
10.00 น ช่างยังไม่มา และไม่มีโทรศัพท์ใดๆ โทรมาเลื่อน
11.00น โทรไปถามช่าง ช่างแจ้งว่าติดคิวยังไม่เสร็จ คงเข้ามาได้บ่ายๆ เลย
............
ช่วงบ่าย โทรไปอีกรอบ ถามช่างจะเข้ามาเมื่อไหร่ เพราะช่วงบ่ายจะต้องออกไปธุระแล้ว ช่างบอกยังไม่เสร็จเดี๋ยว 15.00น โทรมาบอก
15.00น ไม่มีโทรศัพท์ใดๆ จากช่าง
16.00 น โทรไปถามช่าง ช่างแจ้งว่ายังไม่เสร็จ ไม่รู้จะเสร็จเมื่อไหร่
16.15 โทรไปแจ้งศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า เดี๋ยวส่งทีมช่างอีกทีมเข้ามาแทน
16.45 ช่างอีกทีมเข้ามา แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ มีมีใบแจ้งซ่อมมา ไม่มีอะไหล่มาด้วย ทำได้แค่ดูเฉยๆ และส่งต่อเรื่องให้แอดมินนัดคิวซ่อมใหม่
สรุป ธุระลูกค้าไม่มีความสำคัญใดๆ ต้องนั่งรอช่างทั้งวัน เพื่อให้ช่างเลื่อนและนัดวันเข้ามาใหม่อีกรอบ
สรุป เวลาลูกค้าไม่มีความหมาย เสียเวลาไป 1 วันเต็มๆ ไม่ได้อะไรเลย
ทำไมถึงทำให้ลูกค้าดูไร้ค่า ไร้ความหมายขนาดนี้คะ
การรอคอยที่ไร้ความหมาย กับ 1 วันที่นัดช่างมาซ่อมแอร์ Samsung
10.00 น ช่างยังไม่มา และไม่มีโทรศัพท์ใดๆ โทรมาเลื่อน
11.00น โทรไปถามช่าง ช่างแจ้งว่าติดคิวยังไม่เสร็จ คงเข้ามาได้บ่ายๆ เลย
............
ช่วงบ่าย โทรไปอีกรอบ ถามช่างจะเข้ามาเมื่อไหร่ เพราะช่วงบ่ายจะต้องออกไปธุระแล้ว ช่างบอกยังไม่เสร็จเดี๋ยว 15.00น โทรมาบอก
15.00น ไม่มีโทรศัพท์ใดๆ จากช่าง
16.00 น โทรไปถามช่าง ช่างแจ้งว่ายังไม่เสร็จ ไม่รู้จะเสร็จเมื่อไหร่
16.15 โทรไปแจ้งศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า เดี๋ยวส่งทีมช่างอีกทีมเข้ามาแทน
16.45 ช่างอีกทีมเข้ามา แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ มีมีใบแจ้งซ่อมมา ไม่มีอะไหล่มาด้วย ทำได้แค่ดูเฉยๆ และส่งต่อเรื่องให้แอดมินนัดคิวซ่อมใหม่
สรุป ธุระลูกค้าไม่มีความสำคัญใดๆ ต้องนั่งรอช่างทั้งวัน เพื่อให้ช่างเลื่อนและนัดวันเข้ามาใหม่อีกรอบ
สรุป เวลาลูกค้าไม่มีความหมาย เสียเวลาไป 1 วันเต็มๆ ไม่ได้อะไรเลย
ทำไมถึงทำให้ลูกค้าดูไร้ค่า ไร้ความหมายขนาดนี้คะ