ต้องการสอบถามเรื่องอุปกรณ์บนรถ โตโยต้า คะ

ดิฉันเป็นผู้ใช้รถโตโยต้า ยาริส ปี 2012 ซึ่งเป็นคนใช้รถและส่งเข้าศูนย์ซ่อมทุกครั้ง (เนื่องจากเป็นผู้หญิงใช้รถอย่างเดียวและถ้ามีอะไรผิดแปลกจากปกติจะไปหาศูนย์ทุกครั้งเพราะซ่อมและดูความผิดปกติไม่เป็น) และตามระยะเวลาที่มีตามคู่มือและกรณีที่มีความรู้สึกว่ารถมีอะไรที่แปลกๆไปจากเดิมตลอดและเสมอ ปัจจุบันดิฉัน มาตรวจระยะรถ 70,000 โล ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง  ตรวจระยะกันตรวจเสียงดังเอี๊ยดๆในตัวรถ
แจ้งก่อนรถดิฉันติดแก๊ส ของเอนเนอร์จี และเข้าตรวจสอบทุกครั้งตามนัดหมายของทางแก๊สก่อนเวลาและเข้าไปศูนย์แก๊สเสมอ (เนื่องจากกังวล)
มาต่อที่ศูนย์โตโยต้า .......แห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น  เวลา 10.05 น. ซึ่งนัดไว้ล่วงหน้าดิฉันมาสายเอง 5 นาที หลังจากทางช่างตรวจสอบและหายไป 1.30 ชม ทางช่างศูนย์"เสนอแจ้งแผ่นซับเสียงผ้าเบรคหน้าขวา ซึ่งแจ้งว่าไม่มีอยู่ในรถ" คำถามที่จะถามเพื่อนๆหรือผู้รู้
1.ผ้าเบรคซับเสียงมันต้องมีมาตั้งแต่แรกติดรถมาตลอดเวลา???????  แล้วทำไมรถดิฉันไม่มี และที่ผ่านมาเข้าศูนย์ ทางช่างแจ้งทุกอย่างปกติดี มาตลอด 3 ปี คือทางช่างโตโยต้า ไม่เคยตรวจสอบดูแลรถลูกค้าจริงๆ หรือเห็นแค่ว่ารถของลูกค้าราคาถูกไม่ต้องดูแล......
2.รถดิฉันมีเสียงแปลกๆ ดังเอี๊ยดๆเบาที่ท้ายรถ เป็นเฉพาะเวลาหักเลี้ยวหรือเป็นเฉพาะเจอเนินทางตรงระยะยาวไม่เป็น ขับขี่ที่ 80 กม/ ชม
ส่งเข้าตรวจสอบและไปนั่งเทสต์กับทางช่างของศูนย์มา 1 รอบ  ประมาณ 11.25 น. เวลาไม่แน่นอน เวลาผ่านไป........12.25 น. ทางเคาเตอร์มาแจ้งรายการต่างๆแต่บอกว่าช่างยังไม่สรุปนะคะว่าเสียงที่เกิดๆจากอะไรยังไม่ส่งรายงานมา และจะให้ ลค ออกไปเทสต์รถด้วยอีกครั้งตอนบ่าย และจะสรุปอีกครั้งไม่เกิน 15.00 น. คะ
     2.1 ประเด็น จนท เคาเตอร์แจ้ง "ถ้า ลูกค้าไม่สะดวกนัดหมายครั้งถัดไปก็ได้นะคะ ช่างจะส่งมอบรถเลยถ้ามีธุระไปไหนก่อน หรือ ลูกค้ารอก่อนก็ได้คะ ????????? นี่คือประโยคคำถาม ลูกค้า รถที่มีปัญหาถ้า ลูกค้าไม่สะดวกช่างจะเซ็นรับรองว่าซ่อมดูแลเรียบร้อย  ถ้าสะดวกหรือว่างค่อยนัดเข้ามาใหม่ เป็นคุณๆทุกคนจะ อึ้งในคำถามที่ จนท เค้าเตอร์ถามไหม  และเวลาก็ผ่านไปไร้คำตอบ จากทุกฝ่าย ขอความอนุเคราะห์ช่วยทางโตโยต้า ไทยแลนด์ มาดูแลเคสนี้บ้างนะคะ จาก ลูกค้ารถราคาถูก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่