เป็นลูกค้าทรูทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน๊ต ทรูวิชั่น มา10กว่าปี เมื่อวันที่9 ได้ติดต่อเปลี่ยนเน๊ตบ้านจากเคเบิ้ล ใยแก้ว เป็นไฟเบอร์เพราะแฟนเราเลือกแพคเก็จแล้วเน๊ตทรูมาไม่เต็ม ช่างติดตั้งได้เข้ามาทำการเปลี่ยนให้เรียบร้อย พร้อมบอกตะม่ช่างมาเก็บอุปกรณ์ภายหลัง ช่างติดตั้งดูอุปกรณ์ให้ว่าขาดรีโมท เราแจ้งว่ารีโมททรูเสียนานแล้ว ตั้ง3-4ปีแล้ว แฟนเราเลยซื้อรีโมทจากร้านอมรใช้มานานแล้ว ช่างติดตั้งบอกไม่เป็นไรแจ้งชำรุดได้
จนวันที่12มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ตกลงนัดกันวันที่16มาเก็บอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่บอกผมสะดวกแค่8โมงเกินเวลานี้ไม่สะดวกจะไปที่อื่น เราก็โอเค เช้าวันที่16ช่างมาเก็บอุปกรณ์เราก็ส่งให้ ทางช่างก็รับไปเพราะเราก็คุยกับช่างที่มาเก็บแล้วเรื่องรีโมท ก่อนมาเก็บบอกไม่มีปัญหา พอเก็บไปแล้วเราก็เตรียมตัวจะไปข้างนอก ผ่านไป20นาทีเรากำลังจะ ออกจากบ้าน ช่างเดินมาหาเราว่าถ้าไม่มีรีโมทจะถูกเรียกเก็บเงิน 165บาทจากทรู เราก็บอกเราไม่มีรีโมทแท้หรอกมีแต่รีโมทซื้อ ทางช่างก็จะเอารีโมทแท้ แล้วบอกตอนเสียทำไหมไม่ไปเอาจากช้อปหรือโทรบอกทรู เราบอกเราเคยแจ้งCall centerแล้ว แล้วแฟนเราบอกไม่เป็นไร ไม่รู้ส่าต้องเก็บรีโมทแท้คืน ถ้ารู้คงไม่ทิ้งหรอก แล้วช่างติดตั้งบอกมันแจ้งชำรุดได้ แต่ช่างที่มาเก็บกล่องไม่ยอมยืนบ่นเราว่าทำไหมไม่เก็บ แล้วก็บอกว่าผมไม่รับเอาไปคืนที่ช้อปเอง เราแบบโมโหมากเลยบอกเอองั้นวางไว้หน้าบ้านละกัน มาเก็บกล่องก็ไม่มีใบให้เสร็จว่ามารับกล่องไปแล้ว เราเลยถามว่าช่างชื่ออะไร ช่างตอบชื่อนทีหรือกานนทีนี่แหละ เราแบบโมโหมากช่างมายืนต่อว่า เราก็จะรีบไปธุระ(เรามีเทปกล้องวงจรปิดพร้อมเสียงช่างที่ต่อว่านะ) หลังจากนั้นโทรไปcall center ทางcallบอกจะยกเลิกค่ารีโมทและส่งช่างมาเก็บใหม่ จนวันที่20เราเปิดแอฟทรูID เห็นยอดเงินที่เราต้องชำระ 4952บาท เราเคยโทรไปหาcall centerว่ายอดอะไร ทาง callตอบว่ายอดค่ากล่อง เราเลยถามว่าวันที่16โทรคุยกับทางcallว่าจะส่งช่างมาเก็บอีกครั้งนี่ ทางcallบอกช่างชื่อนทีปิดจ้อปงานว่าของไม่ครบไม่รับคืน และบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่สามารถเปิดจ้อปใหม่ได้เลยต้องเสียเงิน4952บาท นอกจากทางเราจะถือกล่องไปคืนที่ช้อปทรูเอง ให้ช่างมาเก็บช่างไม่มา 1.การบริการช่างมายืนต่อว่าเรื่องรีโมทก็แย่แล้ว 2.เรียกเก็บเงินอีก4952 บาทเพราะช่างไม่ยอมมาเก็บ 3.ถ้าเรารู้ว่าต้องรีโมทแท้เราจะทิ้งไหม 4.เป็นลูกค้าทรูมา10กว่าปีอยากเลิกใช้เลยเพราะเจอช่างแบบนี้
โดนเรียกเก็บจากทรู4952บาทเพราะไม่คืนรีโมท
จนวันที่12มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ตกลงนัดกันวันที่16มาเก็บอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่บอกผมสะดวกแค่8โมงเกินเวลานี้ไม่สะดวกจะไปที่อื่น เราก็โอเค เช้าวันที่16ช่างมาเก็บอุปกรณ์เราก็ส่งให้ ทางช่างก็รับไปเพราะเราก็คุยกับช่างที่มาเก็บแล้วเรื่องรีโมท ก่อนมาเก็บบอกไม่มีปัญหา พอเก็บไปแล้วเราก็เตรียมตัวจะไปข้างนอก ผ่านไป20นาทีเรากำลังจะ ออกจากบ้าน ช่างเดินมาหาเราว่าถ้าไม่มีรีโมทจะถูกเรียกเก็บเงิน 165บาทจากทรู เราก็บอกเราไม่มีรีโมทแท้หรอกมีแต่รีโมทซื้อ ทางช่างก็จะเอารีโมทแท้ แล้วบอกตอนเสียทำไหมไม่ไปเอาจากช้อปหรือโทรบอกทรู เราบอกเราเคยแจ้งCall centerแล้ว แล้วแฟนเราบอกไม่เป็นไร ไม่รู้ส่าต้องเก็บรีโมทแท้คืน ถ้ารู้คงไม่ทิ้งหรอก แล้วช่างติดตั้งบอกมันแจ้งชำรุดได้ แต่ช่างที่มาเก็บกล่องไม่ยอมยืนบ่นเราว่าทำไหมไม่เก็บ แล้วก็บอกว่าผมไม่รับเอาไปคืนที่ช้อปเอง เราแบบโมโหมากเลยบอกเอองั้นวางไว้หน้าบ้านละกัน มาเก็บกล่องก็ไม่มีใบให้เสร็จว่ามารับกล่องไปแล้ว เราเลยถามว่าช่างชื่ออะไร ช่างตอบชื่อนทีหรือกานนทีนี่แหละ เราแบบโมโหมากช่างมายืนต่อว่า เราก็จะรีบไปธุระ(เรามีเทปกล้องวงจรปิดพร้อมเสียงช่างที่ต่อว่านะ) หลังจากนั้นโทรไปcall center ทางcallบอกจะยกเลิกค่ารีโมทและส่งช่างมาเก็บใหม่ จนวันที่20เราเปิดแอฟทรูID เห็นยอดเงินที่เราต้องชำระ 4952บาท เราเคยโทรไปหาcall centerว่ายอดอะไร ทาง callตอบว่ายอดค่ากล่อง เราเลยถามว่าวันที่16โทรคุยกับทางcallว่าจะส่งช่างมาเก็บอีกครั้งนี่ ทางcallบอกช่างชื่อนทีปิดจ้อปงานว่าของไม่ครบไม่รับคืน และบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่สามารถเปิดจ้อปใหม่ได้เลยต้องเสียเงิน4952บาท นอกจากทางเราจะถือกล่องไปคืนที่ช้อปทรูเอง ให้ช่างมาเก็บช่างไม่มา 1.การบริการช่างมายืนต่อว่าเรื่องรีโมทก็แย่แล้ว 2.เรียกเก็บเงินอีก4952 บาทเพราะช่างไม่ยอมมาเก็บ 3.ถ้าเรารู้ว่าต้องรีโมทแท้เราจะทิ้งไหม 4.เป็นลูกค้าทรูมา10กว่าปีอยากเลิกใช้เลยเพราะเจอช่างแบบนี้