สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 21
ไม่ว่าคุณจะใช้ศัพท์สวยหรูขนาดไหน
มันก็ไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่านักบินไม่ยอมเทคออฟ จนทำให้ TG971 และผู้โดยสาร 300 กว่าคนต้องดีเลย์ 2 ชั่วโมงครึ่งหรอกครับ
ลูกสาว CEO Korean Air วีน ทำเครื่องบินดีเลย์ไป 20 นาที
เป็นข่าวใหญ่ โดนไล่ออก แถมศาลสั่งจำคุก 1 ปี
ขอดูว่า TG จะปฏิบัติอย่างไรครับ
มันก็ไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่านักบินไม่ยอมเทคออฟ จนทำให้ TG971 และผู้โดยสาร 300 กว่าคนต้องดีเลย์ 2 ชั่วโมงครึ่งหรอกครับ
ลูกสาว CEO Korean Air วีน ทำเครื่องบินดีเลย์ไป 20 นาที
เป็นข่าวใหญ่ โดนไล่ออก แถมศาลสั่งจำคุก 1 ปี
ขอดูว่า TG จะปฏิบัติอย่างไรครับ
ความคิดเห็นที่ 22
ไม่มีพลิก. สรุปสุดท้ายนักบินไม่ยอมเทคออฟ. เพราะปัญหาเรื่องที่นั่งของพนักงานและผู้โดยสาร เท่านั้น. ไม่ว่าอย่างไร service mind ผู้โดยสารต้องมาก่อนเสมอ. ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในควรจัดการกันภายใน โดยผู้โดยสารต้องไม่เดือดร้อนในทุกกรณี
โดยเฉพาะกรณีอย่างนี้ ทำให้เห็นว่า ฝ่ายนักบินพยายามให้ย้ายที่นั่งผู้โดยสารก่อนบอร์ดอีกต่างหาก น่าเกลียดสุด ๆ ผมว่ากราวด์ทำถูกต้องแล้วด้วยซ้ำ ที่บอกว่าผู้โดยสารต้องมาก่อน. จะมาบอกว่าให้แก้ปัญหาก่อนบอร์ด จะปล่อยให้กราวด์โดนผู้โดยสารด่าแทนกลุ่มนักบิน น่าเกลียดสุด ๆ
อยากเห็นตอนจบจัง
โดยเฉพาะกรณีอย่างนี้ ทำให้เห็นว่า ฝ่ายนักบินพยายามให้ย้ายที่นั่งผู้โดยสารก่อนบอร์ดอีกต่างหาก น่าเกลียดสุด ๆ ผมว่ากราวด์ทำถูกต้องแล้วด้วยซ้ำ ที่บอกว่าผู้โดยสารต้องมาก่อน. จะมาบอกว่าให้แก้ปัญหาก่อนบอร์ด จะปล่อยให้กราวด์โดนผู้โดยสารด่าแทนกลุ่มนักบิน น่าเกลียดสุด ๆ
อยากเห็นตอนจบจัง
ความคิดเห็นที่ 10
ผม แปลจากข่าว น่าจะ มีกฎว่า นักบิน จะได้สิทธ์ ในการบิน กลับ ในที่นั่ง first class
แต่ เที่ยวนี้ มีคนจองล่วงหน้าไว้แล้ว
ปัญหาคือ นักบิน ยอมที่จะ ดีเลย์ ทำให้ ผู้โดยสาร เสียหาย
ต่อรอง แบบไม่ยอมบิน จนกว่าจะได้ แล้ว วิธีการคือ ให้ไป ไล่บี้ จากผู้โดยสาร ให้เสียสละ
มันแย่มากๆๆๆๆ ควรไล่ออกไป ซะ บอกชื่อ ขึ้น black list ไปเลย
service mind น่ะ มีบ้างมั้ย เครื่องเสียเวลาไป 1.5 ชม คูณ จำนวนผู้โดยสารไป
แล้ว นี่ กฎให้ นั่ง first class น่าจะ ให้เฉพาะ ที่นั่งว่าง ควรปล่อยขายไปซั เพราะ ได้รายได้งามมาก แทนที่จะกันไว้ให้ พวก deadhead! pilot
มิน่า ถึงเจ๊ง ให้ คลังอุ้มมาหลายรอบแล้ว
แต่ เที่ยวนี้ มีคนจองล่วงหน้าไว้แล้ว
ปัญหาคือ นักบิน ยอมที่จะ ดีเลย์ ทำให้ ผู้โดยสาร เสียหาย
ต่อรอง แบบไม่ยอมบิน จนกว่าจะได้ แล้ว วิธีการคือ ให้ไป ไล่บี้ จากผู้โดยสาร ให้เสียสละ
มันแย่มากๆๆๆๆ ควรไล่ออกไป ซะ บอกชื่อ ขึ้น black list ไปเลย
service mind น่ะ มีบ้างมั้ย เครื่องเสียเวลาไป 1.5 ชม คูณ จำนวนผู้โดยสารไป
แล้ว นี่ กฎให้ นั่ง first class น่าจะ ให้เฉพาะ ที่นั่งว่าง ควรปล่อยขายไปซั เพราะ ได้รายได้งามมาก แทนที่จะกันไว้ให้ พวก deadhead! pilot
มิน่า ถึงเจ๊ง ให้ คลังอุ้มมาหลายรอบแล้ว
ความคิดเห็นที่ 35
แสดงความเห็นต่อความคิดเห็นที่ 31
ผมเป็นเจ้าของโรงแรม สี่ ดาว ในกรุงเทพ อ่านความคิดเห็นที่ 31 จบ ผมสั่งขายหุ้นการบินไทยที่ซื้อลงทุนทั้งหมดทันที จำไว้นะครับพนักงานการบินไทยทุกท่านครับ ลูกค้าไม่ใช่ฟระเจ้า แต่เงินเดือนและสวัสดิการของพวกคุณทุกคนมาจากค่าโดยสารของผู้โดยสารทุกท่าน ส่วนเงินโบนัสมาจากผลกำไรฃองการบินไทย พึงสำเหนียกไว้ด้วยครับ ผู้โดยสารต้องมาก่อนครับ
ผมเป็นเจ้าของโรงแรม สี่ ดาว ในกรุงเทพ อ่านความคิดเห็นที่ 31 จบ ผมสั่งขายหุ้นการบินไทยที่ซื้อลงทุนทั้งหมดทันที จำไว้นะครับพนักงานการบินไทยทุกท่านครับ ลูกค้าไม่ใช่ฟระเจ้า แต่เงินเดือนและสวัสดิการของพวกคุณทุกคนมาจากค่าโดยสารของผู้โดยสารทุกท่าน ส่วนเงินโบนัสมาจากผลกำไรฃองการบินไทย พึงสำเหนียกไว้ด้วยครับ ผู้โดยสารต้องมาก่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
อ้าว THAI ( การบินไทย) งานงอก .... ผู้โดยสารแฉ เบื้องหลัง เครื่องบิน delay 2 ชม เพราะ นักบินไม่ยอมบิน!!
MGR Online - เผยจดหมายร้องเรียนการบินไทย เหตุเที่ยวบิน TG971 ซูริค-สุวรรณภูมิ วันที่ 11 ต.ค. ดีเลย์กว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง เหตุนักบินไม่ยอมนำเครื่องขึ้น เพราะที่นั่งของนักบินที่จะโดยสาร (Deadhead pilot) ไม่ได้นั่งเฟิร์สคลาสตามต้องการ ปล่อยผู้โดยสารกว่า 300 คนนั่งรอ จนสุดท้ายผู้โดยสารสามี-ภรรยาคู่หนึ่งต้องยอมสละที่นั่งที่จองไว้ล่วงหน้าให้
เรียนท่านผู้ถือหุ้น THAI
ท่านว่าไง ยังจะ ถือต่อมั้ย?