ในเมื่อ ที่นั่งที่มีปัญหากัน คือที่นั่งเฟิร์สคลาสที่ได้อัพเกรดให้ผู้โดยสาร
เกิดปัญหาตั้งแต่เจ้าหน้าที่ กราวด์ ที่ต้นทางเรื่องการอัพเกรดที่นั่งให้ผู้โดยสาร จากชั้นธุรกิจเป็นเฟิร์สคลาส
จนเกิดดราม่า อย่างที่เห็น
เพื่อตัดปัญหาทุกอย่าง คิดว่าถ้าได้เป็น กัปตันในเที่ยวบินนั้น
จะให้ผู้โดยสารที่อัพเกรดมา กลับไปนั่งที่เดิมที่จ่ายเงินซื้อมา ทั้งหมด ทุกคน ทุกคลาส ทุกที่นั่ง
ดังนั้นเที่ยวบินนั้นจะต้องไม่มีใครได้อัพเกรดฟรีๆ นอกจากลูกค้าที่ถือบัตรชั้นพิเศษ แลกไมล์เพื่ออัพเกรด หรือเพิ่มเงินอัพเกรดเท่านั้น ที่จะมีสิทธิอัพเกรด
ในเมื่อไม่มีขายตั๋ว ที่นั่งเฟิร์สคลาส ตั้งแต่แรก ก็ปล่อยให้เก้าอี้ มันว่างไปซะ
ไม่ได้ไม่เสีย อะไรอยู่แล้ว
คิดว่าจะตัดปัญหานี้ ไม่ให้มันเกิดตั้งแต่แรกได้มั้ย???
กรณีดราม่าแย่งที่นั่งชั้นหนึ่ง ถ้าให้ผู้โดยสารทุกๆคน กลับไปนั่งที่นั่งเดิมที่จ่ายตังค์ซื้อตั๋วมา จะเกิดดราม่ามั้ย?
เกิดปัญหาตั้งแต่เจ้าหน้าที่ กราวด์ ที่ต้นทางเรื่องการอัพเกรดที่นั่งให้ผู้โดยสาร จากชั้นธุรกิจเป็นเฟิร์สคลาส
จนเกิดดราม่า อย่างที่เห็น
เพื่อตัดปัญหาทุกอย่าง คิดว่าถ้าได้เป็น กัปตันในเที่ยวบินนั้น
จะให้ผู้โดยสารที่อัพเกรดมา กลับไปนั่งที่เดิมที่จ่ายเงินซื้อมา ทั้งหมด ทุกคน ทุกคลาส ทุกที่นั่ง
ดังนั้นเที่ยวบินนั้นจะต้องไม่มีใครได้อัพเกรดฟรีๆ นอกจากลูกค้าที่ถือบัตรชั้นพิเศษ แลกไมล์เพื่ออัพเกรด หรือเพิ่มเงินอัพเกรดเท่านั้น ที่จะมีสิทธิอัพเกรด
ในเมื่อไม่มีขายตั๋ว ที่นั่งเฟิร์สคลาส ตั้งแต่แรก ก็ปล่อยให้เก้าอี้ มันว่างไปซะ
ไม่ได้ไม่เสีย อะไรอยู่แล้ว
คิดว่าจะตัดปัญหานี้ ไม่ให้มันเกิดตั้งแต่แรกได้มั้ย???