ครั้งแรกที่โดนระงับคือวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใครโทรมาหรือแจ้งเลยว่าทำไมถึงโดนระงับ ลูกค้าก็โอนเงินมาไม่ได้ เราก็โทรไปทวงอีก คราวนี้แจ้งว่าบอกไม่ได้ว่ากี่วันถึงจะปลดระงับให้ อ้าว!! แล้วที่แจ้งไปรอบก่อนๆ คือ random เอาหรอคะ งงมากๆ จนถึงวันนี้ จะครบสองเดือนแล้วค่ะ ไม่มีใครโทรมาสักคน เราก็มีปัญหาเกี่ยวกับการขายของเพราะใช้ทรูวอลเลตเป็นหลัก แล้วตอนจะระงับ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าใดๆ และไม่มีการแจ้งเหตุผลในการระงับเลย มีใครพอทราบไหมคะว่าทำยังไงทาง Truewallet จะปลดการระงับคะ
เมื่อไหร่ทาง TrueWallet จะปลดระงับคะ?