ปัญหาของค่ายทรูที่พบ
1. อินเตอร์เน็ตบ้าน ปกติ 426 บาท/เดือน แต่เดือนก่อนมียอดเพิ่ม 200 กว่าๆ สอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เป็นค่าบริการกล้องวงจรปิด แต่เราไม่เคยรับบริการนี้ และได้ให้ จนท.คอลเซนเตอร์ประสานงาน จนได้ความว่า มี จนท. ที่จังหวังนึงคีย์รหัสลูกค้าผิด ให้เราเลยจ่ายแค่ยอด 426 บาท และจะปรับยอดเงินคงค้างให้ และให้เราไปยกเลิกกล้องวงจรปิดที่ช้อป เราเลยบอกว่า ทำไมเราต้องไป ในเมื่อ จนท.เป็นคนผิด เขาเลยแจ้งว่าไม่งั้นจะใช้เวลาเป็นเดือน เราก็รอ จนวันนี้มี จนท.โทรมา ก็ยังต้องรอปรับยอดต่อไป เราจึงไม่สบายใจ ว่าจะมีปัญหาตามมาหรือไม่ และเรื่องแบบนี้ตอน จนท.คีย์ข้อมูล ไม่มีการตรวจสอบความถูกต้องว่าใช่ข้อมูลคนสมัครจริงๆไหมหรอคะ
2. เราใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ( 2 หลัง หลังนึงบ้านแม่ ) มีบริการอิเตอร์เน็ต + ซิมเน็ตรายเดือนฟรี + ทรุวิชั่น จดทะเบียนเป็นชื่อแฟน แต่เมื่อเดือน มิ.ย.66 ได้ไปเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเรา โดนการนำใบมอบอำนาจไป แต่วันนี้มียอดเก็บค่าบริการซิมเน็ตฟรี ทั้งที่ปกติต้องไม่เสีย ได้สอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เพราะเราโอนย้ายกรรมสิทธิ์ จนท.ย้ายแค่อินเตอร์เน็ตบ้านเป็นชื่อเรา ทำให้ซิมเน็ตที่ฟรี ยังเป็นชื่อแฟนเราอยู่ ทำให้มีการยกเลิกเน็ตฟรี เราเลยถามว่าตอนไปช้อป จนท.ไม่มีการอธิบายใดๆ และก่อนไปได้โทรถามคอลเซนเตอร์แล้ว ก็ไม่การแนะนำหรือบอกอะไรเลย แจ้งแค่ขั้นตอนการเปลี่ยนใช้อะไรบ้าง
3. เคยมี จนท. โทรมาเสนอบริการ แต่เราแจ้งว่าไม่รับ อยู่ดีๆบอกเรารับ จะให้พูดยืนยันว่าสมัคร
* จากปัญหาที่เจอ รู้สึกว่าทรูมูฟ เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม
ปัญหาของทรูมูฟ
1. อินเตอร์เน็ตบ้าน ปกติ 426 บาท/เดือน แต่เดือนก่อนมียอดเพิ่ม 200 กว่าๆ สอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เป็นค่าบริการกล้องวงจรปิด แต่เราไม่เคยรับบริการนี้ และได้ให้ จนท.คอลเซนเตอร์ประสานงาน จนได้ความว่า มี จนท. ที่จังหวังนึงคีย์รหัสลูกค้าผิด ให้เราเลยจ่ายแค่ยอด 426 บาท และจะปรับยอดเงินคงค้างให้ และให้เราไปยกเลิกกล้องวงจรปิดที่ช้อป เราเลยบอกว่า ทำไมเราต้องไป ในเมื่อ จนท.เป็นคนผิด เขาเลยแจ้งว่าไม่งั้นจะใช้เวลาเป็นเดือน เราก็รอ จนวันนี้มี จนท.โทรมา ก็ยังต้องรอปรับยอดต่อไป เราจึงไม่สบายใจ ว่าจะมีปัญหาตามมาหรือไม่ และเรื่องแบบนี้ตอน จนท.คีย์ข้อมูล ไม่มีการตรวจสอบความถูกต้องว่าใช่ข้อมูลคนสมัครจริงๆไหมหรอคะ
2. เราใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ( 2 หลัง หลังนึงบ้านแม่ ) มีบริการอิเตอร์เน็ต + ซิมเน็ตรายเดือนฟรี + ทรุวิชั่น จดทะเบียนเป็นชื่อแฟน แต่เมื่อเดือน มิ.ย.66 ได้ไปเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเรา โดนการนำใบมอบอำนาจไป แต่วันนี้มียอดเก็บค่าบริการซิมเน็ตฟรี ทั้งที่ปกติต้องไม่เสีย ได้สอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เพราะเราโอนย้ายกรรมสิทธิ์ จนท.ย้ายแค่อินเตอร์เน็ตบ้านเป็นชื่อเรา ทำให้ซิมเน็ตที่ฟรี ยังเป็นชื่อแฟนเราอยู่ ทำให้มีการยกเลิกเน็ตฟรี เราเลยถามว่าตอนไปช้อป จนท.ไม่มีการอธิบายใดๆ และก่อนไปได้โทรถามคอลเซนเตอร์แล้ว ก็ไม่การแนะนำหรือบอกอะไรเลย แจ้งแค่ขั้นตอนการเปลี่ยนใช้อะไรบ้าง
3. เคยมี จนท. โทรมาเสนอบริการ แต่เราแจ้งว่าไม่รับ อยู่ดีๆบอกเรารับ จะให้พูดยืนยันว่าสมัคร
* จากปัญหาที่เจอ รู้สึกว่าทรูมูฟ เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม