พนง.ดีแทคเสนอข้อมูล แบบนี้ให้ลูกค้าได้หรอคะ?

เมื่อวานนี้( 28 ก.ย. 61) พนักงานของทางดีแทคได้โทรมาเสนอโปรโมชั่น ให้ดิฉันเวลา 15.04 น.
โดยโน้มน้าวให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
ซึ่งในระบบมีข้อมูลว่าดิฉัน ใช้งานประมาณเดือนละ 400 กว่าบาทต่อเดือน
จึงเสนอโปรโมชั่น 699฿ ให้แทนซึ่งเป็นรายเดือนแบบไม่ผูกพัน เฉลี่ยตัดรอบบิลทุก 50 วัน
เมื่อเปรียบเทียบกับโปรฯเก่าแล้ว จ่ายถูกกว่า
เฉลี่ยประมาณ 350 บาทกว่าๆต่อเดือน(ประมาณต่อ 25วัน) ไม่รวม VAT%

แต่ให้รวบยอดจ่ายเป็น 699 บาท (รวมVAT เป็น 748.00บาท) ในทุกๆ 50 กว่าวันแทน ซึ่งถ้าดิฉันสนใจสมัครโปรโมชั่นนี้ จะต้องจ่ายเงินเป็นรายเดือนอีกที คือช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

ดิฉันได้สมัครไปในเมื่อวาน แต่เมื่อมาดูใน App ของดีแทคในวันนี้ กลับขึ้นว่าตัดรอบบิลวันที่ 28 ต.ค. 61 ดิฉันคิดว่ามันแปลกๆกับข้อมูลที่พนักงานเมื่อวานแจ้งมา จึงโทรไปสอบถามข้อมูลจาก 1678 พนักงานรับข้อมูลไปแล้วให้ พนง.ที่ดิฉันคุยเมื่อวานโทรกลับมาแจ้งเรื่องให้ดิฉัน

สรุปได้ว่า พนังงานที่โทรมาแจ้งเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน หมายถึงระยะเวลาที่เราใช้ได้จริง ระยะเวลาที่เพิ่มมาอีก 20 วันคือวันที่เราสามารถไปจ่ายเงินช้าได้ก่อนจะโดนตัดระงับการใช้งาน มันคือโปรโมชั่นรายเดือนแต่มาเสนอขายเป็น ราย50วันเพราะรวมเวลาตัดรอบบิล ยิ้ม

ขอถามดีแทคหน่อยค่ะ ว่านี่เป็นกลยุธใหม่ในการหาลูกค้ารายเดือนหรอคะ?? ดิฉันเสียความรู้สึกมากๆ นี่คงเป็นการใช้งานรายเดือน เดือนแรกและเดือนสุดท้ายกับดีแทคค่ะ

ที่พิมพ์มาทั้งหมดนี้อยากให้ดีแทคคิดถึงใจลูกค้าบ้างนะคะเวลาจะหาลูกค้ารายเดือน ก็อย่าเบี่ยงเบนโน้มน้าวอะไรที่มันเกินจริงไปเลยค่ะ มันไม่น่ารัก แล้วจะทำให้ลูกค้าย้ายหนีไปดื้อๆเลย เบอร์นี้เราพึ่งเปิดใช้งานมาไม่นานค่ะแต่ที่เลือกใช้ทีแทค เพราะอีกเบอร์ก็เป็นดีแทคเติมเงินที่ใช้มา 8 ปี โดยใช้ App dtac Call ผูกซิมกันไว้อยู่ พอเจอเหตุการณ์นี้ตัดสินใจย้ายค่ายได้ง่ายขึ้นเลย ขอให้เหตุการณ์ของดิฉันเป็นอุทาหรณ์ของการเบี่ยงเบนความเข้าใจในการเสนอขายของพนักงานดีแทคนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่