พนักงานที่ช็อปทรูมูฟบริการห่วยแตกมากค่ะ

ในวันที่ 27 มีนาคม 2567 ดิฉันได้เดินทางไปติดต่อเรื่องเน็ตบ้านกับทรูมูฟ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร จากนั้นในวันที่ 28 มีนาคม 2567  ดิฉันได้เดินทางกลับเข้าไปอีกครั้งเพื่อยืนยันการสมัคร แต่ในวันที่ 28 มีนาคม เป็นพนักงานอีกคนหนึ่ง(ชาย) ซึ่งพนักงานมีความไม่ชัดเจน และไม่แม่นในรายละเอียด ดิฉันสมัครโปรเน็ตบ้าน 599 ซึ่งมีให้เลือกเป็นกล่องทรูไอดี หรือ mesh wifi ซึ่งดิฉันแจ้งพนักงานไปว่า เลือกกล่องทรูไอดีและไม่เอา mesh wifi เพราะไม่จำเป็นต้องใช้ ในระหว่างนั้นพนักงานคนนี้พยายามโน้มน้าวให้ดิฉันไม่รับซิมซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเก็จ ซึ่งดิฉันยืนยันว่าจะรับแต่พนักงานได้มีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม เช่น จะเอาไปทำไม 10 กิ๊กหายใจก็หมดแล้ว และอื่นๆที่ดิฉันจำไม่ค่อยได้  หลังจากนั้น ดิฉันได้ขอทวนรายการว่าสิ่งที่ได้รับมีอะไรบ้าง เพราะพนักงานไม่ชี้แจงรายละเอียด จึงได้ทราบว่าพนักงานคนนี้ติ๊กเลือกรายการให้ผิด คือ ติ๊ก mesh wifi ให้ด้วย ดิฉันได้ทักท้วง ณ ขณะนั้นในวันนั้นเลย แต่พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ให้รอช่างไปติดตั้ง  ถ้าบิลออกมาแล้วมีค่าใช้จ่ายของ mesh wifi ค่อยนำไปคืน  ซึ่งดิฉันไม่ได้ต้องการอุปกรณ์ชิ้นนี้แต่อย่างใด แต่ดิฉันไม่ได้ติดใจอะไรเพราะตั้งใจจะคืนในวันติดตั้งตามที่พนักงานคนนี้บอก             
                     เมื่อถึงวันติดตั้งคือวันที่ 6 เมษายน 2567 ช่างได้เข้ามาติดตั้ง ดิฉันจึงแจ้งช่างตามที่พนักงานคนนี้ได้บอกไว้ แต่ช่างแจ้งว่ามีหน้าที่ติดตามใบจอง ช่างจึงได้โทรติดต่อกับพนักงานคนนี้และได้คุยกับดิฉันอีกครั้ง พนักงานคนเดิมนี้แจ้งว่า ถ้าบิลออกมาแล้วมีค่าใช้จ่ายของ mesh wifi ค่อยนำไปคืน ให้นำ mesh wifi ไปคืน ซึ่งพูดเหมือนตอนแรก ดิฉันจึงไม่ให้ช่างติดตั้ง และเก็บไว้เพื่อนำกลับไปคืนในวันที่เดินทางกลับชลบุรี(ติดตั้งที่ จ.ร้อยเอ็ด) ดิฉันเดินทางกลับมาชลบุรีในวันที่ 3 พ.ค. และเข้าไปติดต่อที่ศูนย์โลตัสพัทยาเหนืออีกครั้งเพื่อคืนอุปกรณ์ตามที่พนักงานเคยบอกไว้ แต่พนักงานยังไม่รับคืนและมีความวุ่นวายเกิดขึ้นจากกรณีที่ดิฉันต้องการคืนอุปกรณ์ที่พนักงานเป็นคนทำผิดพลาด แต่พนักงานยื่นข้อเสนอให้ดิฉันว่า จะให้เป็นส่วนลดรายเดือนซึ่งดิฉันไม่ต้องการ  พนักงานคนเดิมนี้ถามดิฉันว่า "ใช้รายเดือนทรูมั้ย" ดิฉันตอบว่า "ไม่ใช้ค่ะ" พนักงานถามต่อว่า "ใช้ของอะไร" ดิฉันตอบว่า "ใช้แค่ wifi " แต่พนักงานพูดกับดิฉันว่า "เป็นคนยังไงเนี่ย " ดิฉันอึ้งและไม่ได้ตอบอะไร แต่พนักงานพูดประโยคเดิมซ้ำอีกครั้งว่า "เป็นคนยังไงเนี่ย" ซึ่งดิฉันรู้สึกว่าไม่สมควร เพราะดิฉันเป็นลูกค้าและต้องเดือดร้อนเดินทางมาติดต่อเพราะความผิดพลาดของตัวเขา แต่เขากลับพูดจาแบบนี้ค่ะ สรุปในวันที่ 3 พ.ค. นี้พนักงานบอกให้กลับไปก่อนแล้วจะโทรหา 
                   จากนั้นในวันที่ 4 พ.ค. ดิฉันรอการติดต่อจนประมาณบ่ายสี่โมงเย็นแต่ไม่ได้รับการติดต่อ ดิฉันจึงกลับเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้ง พนักงานคนเดิมจึงแสดงตนว่าเป็นเคสที่เขาทำ เขาบอกว่า "ยังไม่ได้คุยกับพี่อีกคนเลย แต่เดี๋ยวจะยกเลิกให้ " ดิฉันจึงถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งหนึ่งว่า "ยกเลิกได้ใช่มั้ยคะ"  เพราะเมื่อวานดิฉันได้ยินเขาบอกว่ามีสัญญา12เดือน   แต่พนักงานคนเดิมนี้กลับตอบมาว่า "ก็ต้องได้แหละ" .... นี่หรือคะพนักงานทรูมูฟ ตัวเองเป็นคนทำผิดพลาด ยังไม่รวมกับที่พยายามโน้มน้าวไม่ให้ลูกค้ารับซิมที่เป็นแพ็คเก็จของลูกค้าอีก 
                 ที่ดิฉันแจ้งมาเพราะไม่อยากให้เขาทำกิริยาเช่นนี้กับคนอื่นอีก และอยากให้เขารู้ตัวว่าเขาทำผิด และควรจะขอโทษ แต่ไม่มีคำว่า ขอโทษ จากเขาเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ล่าสุดตอนนี้ดิฉันจ่ายในส่วนของ mesh wifi ที่มีค่าบริการเพิ่มมาไปแล้วโดยที่ไม่ได้ใช้เลยและไม่ได้จะรับตั้งแต่แรก รอว่าเขาจะคืนให้เมื่อไหร่ อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่