แชร์ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับค่ายมือถือสีฟ้า

กระทู้สนทนา
วันที่ 10 ม.ค.2568 ผมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และขอที่จ่ายเงินขั้นต่ำสุด พนักงานก็แนะนำโปรมาอย่างดี พนักงานบอกให้เติมเงินเผื่อไว้หน่อยเพราะมี Vat ด้วย เผมก็โอเค

เขาถามว่าจะให้เปลี่ยน ณ วันนั้นเลยไหม หรือวันที่ตัดรอบบิล ผมก็บอกไปว่าเป็นวันตัดรอบบิล

แล้วก็ถามเรื่องการชำระค่าบริการส่วนที่เหลือ เขาก็บอกว่าชำระตามรอบบิลได้เลย ผมก็โอเค

พอถึงวันตัดรอบบิล ผมก็มาตรวจสอบว่าได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือยัง พบว่ายังคงเป็นรายเดือนอยู่ เลยโทรไปยืนยันกับ Call center เขาก็บอกว่าเป็นรายเดือน ซึ่งผมไม่พอใจที่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไม่ชัดเจนครับ

ที่ผมไม่เข้าใจคือทำไมการย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยากมาก ๆ ต้องไปที่หน้าช็อปใหญ่เท่านั้น แต่ตอนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนนั้นรวดเร็วเพียงไม่กี่คลิกเองครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่