ดิฉันสั่งจอง ซัมซุง โน๊ต 9 จำนวน 2 เครื่อง และรับเครื่องมาวันที่ 22 สิงหาคม
ได้สิทธิ์โปรโมชั่นของซัมซุง 6,000 บาท / ต่อ 1 เครื่อง เท่ากับว่าได้ 2 สิทธิ์
ดิฉันเลือกใช้สิทธิ์ โดยการสั่งซื้อสินค้า ผ่านระบบออนไลน์ของซัมซุง
วันที่ 24 สิงหาคม ดิฉันสั่งซื้อ ทีวีซัมซูง 43 นิ้ว ราคา 11,990 บาท โดยโอนเงินชำระค่าส่วนต่างไปอีก 5,990 บาท
วันที่ 29 สิงหาคม ดิฉันสั่งซื้อ ทีวีเพิ่มอีก 1 เครื่อง ราคา 11,990 โดยชำระเงินอีกเหมือนเดิมเป็นส่วนต่างอีก 5,990 บาท
สั่งซื้อเสร็จโทรไปหา CALL CENTER เพื่อสอบถามว่าระยะเวลาการจัดส่งสินค้ากี่วัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่เกิน 7 วันทำการ
โดยให้ตรวจสอบสถานะการสั่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ของซัมซุง อ่ะ เราก็ รอ รอ รอ หลังจากรอมา 7 วันทำการ ตามที่เจ้าหน้าที่บอกมา
จนรอไม่ไหว คิดว่าแบรนด์ใหญ่ๆ ไม่น่าจะต้องรอนาน
วันที่ 7 กันยายน ก็เลยโทรหา CALL CENTER ก็ได้รับคำตอบว่า สถานะกำลังเตรียมจัดส่ง อ่ะ เราก็ใจชื้น
รออีกสักหน่อยจะเป็นไรไป จนวันที่ 10 กันยายน ก็โทรไปอีก เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะตรวจสอบรายละเอียด แล้วติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อ ปล่อยลูกค้าคุณให้รอ
เหมือน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึน
ล่าสุดวันที่ 13 กันยายน มี EMAIL ส่งมาแจ้งว่ารายการสินค้า ถูกยกเลิก อ้าวเห้ย ทำไมเป็นอย่างนั้นล่ะ สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า รายการสินค้าถูกยกเลิก
ทั้ง 2 รายการ ให้ส่งเอกสาร บัตรประชน และ เลขบัญชีในการโอนเงินคืน เออแล้วสิ่งที่โทรถามตลอดคืออะไร งงมาก อยู่ดี ๆ ก็โทรมายกเลิกง่ายๆ อย่างนี้ก็ได้เหรอ แล้วสิทธิ์โปรโมชั่นที่จะต้องได้ 6,000 บาทของฉันล่ะ ทำไงเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอส่งเมล์มา
ณ ปัจจุบัน วันที่ 25 กันยายน ดิฉันยังไม่ได้เงินคืน 5,990 x 2 = 11,980 และก็ยังไม่ได้โค๊ตโปรโมชั่น อีก 6,000 บาท 2 สิทธิ์ จากทางคุณและก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งเลย ทำงานห่วยแตกขนาดนี้ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ซื้อโทรศัพท์ ซัมซุงมาโดยตลอด เสียความรู้สึกอย่างมากที่สุด
ถ้าคุณจะทำโปรโมชั่นมาดึงดูดลูกค้า คุณก็ต้องพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาคอยตามคุณตลอด
ดิฉันยังรอคำตอบจากทางคุณอยู่ว่าจะเอายังไง
โปรโมชั่น ซัมซุง โน๊ต 9 ห่วยแตกมาก !!!
ได้สิทธิ์โปรโมชั่นของซัมซุง 6,000 บาท / ต่อ 1 เครื่อง เท่ากับว่าได้ 2 สิทธิ์
ดิฉันเลือกใช้สิทธิ์ โดยการสั่งซื้อสินค้า ผ่านระบบออนไลน์ของซัมซุง
วันที่ 24 สิงหาคม ดิฉันสั่งซื้อ ทีวีซัมซูง 43 นิ้ว ราคา 11,990 บาท โดยโอนเงินชำระค่าส่วนต่างไปอีก 5,990 บาท
วันที่ 29 สิงหาคม ดิฉันสั่งซื้อ ทีวีเพิ่มอีก 1 เครื่อง ราคา 11,990 โดยชำระเงินอีกเหมือนเดิมเป็นส่วนต่างอีก 5,990 บาท
สั่งซื้อเสร็จโทรไปหา CALL CENTER เพื่อสอบถามว่าระยะเวลาการจัดส่งสินค้ากี่วัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่เกิน 7 วันทำการ
โดยให้ตรวจสอบสถานะการสั่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ของซัมซุง อ่ะ เราก็ รอ รอ รอ หลังจากรอมา 7 วันทำการ ตามที่เจ้าหน้าที่บอกมา
จนรอไม่ไหว คิดว่าแบรนด์ใหญ่ๆ ไม่น่าจะต้องรอนาน
วันที่ 7 กันยายน ก็เลยโทรหา CALL CENTER ก็ได้รับคำตอบว่า สถานะกำลังเตรียมจัดส่ง อ่ะ เราก็ใจชื้น
รออีกสักหน่อยจะเป็นไรไป จนวันที่ 10 กันยายน ก็โทรไปอีก เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะตรวจสอบรายละเอียด แล้วติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อ ปล่อยลูกค้าคุณให้รอ
เหมือน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึน
ล่าสุดวันที่ 13 กันยายน มี EMAIL ส่งมาแจ้งว่ารายการสินค้า ถูกยกเลิก อ้าวเห้ย ทำไมเป็นอย่างนั้นล่ะ สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า รายการสินค้าถูกยกเลิก
ทั้ง 2 รายการ ให้ส่งเอกสาร บัตรประชน และ เลขบัญชีในการโอนเงินคืน เออแล้วสิ่งที่โทรถามตลอดคืออะไร งงมาก อยู่ดี ๆ ก็โทรมายกเลิกง่ายๆ อย่างนี้ก็ได้เหรอ แล้วสิทธิ์โปรโมชั่นที่จะต้องได้ 6,000 บาทของฉันล่ะ ทำไงเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอส่งเมล์มา
ณ ปัจจุบัน วันที่ 25 กันยายน ดิฉันยังไม่ได้เงินคืน 5,990 x 2 = 11,980 และก็ยังไม่ได้โค๊ตโปรโมชั่น อีก 6,000 บาท 2 สิทธิ์ จากทางคุณและก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งเลย ทำงานห่วยแตกขนาดนี้ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ซื้อโทรศัพท์ ซัมซุงมาโดยตลอด เสียความรู้สึกอย่างมากที่สุด
ถ้าคุณจะทำโปรโมชั่นมาดึงดูดลูกค้า คุณก็ต้องพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาคอยตามคุณตลอด
ดิฉันยังรอคำตอบจากทางคุณอยู่ว่าจะเอายังไง