ประกันชีวิตของ บริษัท ไทยซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

การบริการและการช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกันภัย ระหว่าง AIA กับ ไทยซัมซุง ประกันชีวิต เทียบกันไม่ได้เลย กระดูคนละเบอร์จริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่าใช้บัตรเครดิตชำระเบี้ยประกัน แจ้งกับตัวแทนสำนักงานว่าต้องการให้ตัดบัตรเครดิต วันที่ 26 สิงหาคม 64 เพราะรอบตัดบัตรเครดิต วันที่ 25 สิงหาคม 64 แต่ทางตัวแทนดำนินการส่งเอกสารทาง Mail เข้าบริษัท ช่วงเย็นวันที่ 25 สิงหาคม 64 น่าจะลืมกำกับ * ว่าให้ตัดบัตรวันที่ 26 สิงหาคม 64 ทางบริษัทตัดบัตรเครดิตในวันที่ส่งเอกสารมาทันที่คือ 25 สิงหาคม 64 ทำให้ผู้เอาประกันภัย เสียสิทธิ์ในการยืดเวลารอบการชำระบัตรเครดิตในรอบถัดไป ทำให้รอบการชำระบัตรเครดิตต้องชำระ 10 กันยายน 64 แทนที่จะยืดการชำระไป 10 ตุลาคม 64 ผู้เอาประกันภัย ได้โทรติอต่อขอความช่วยเหลือที่ บริษัท ไทยซัมซุง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าให้ผู้เอาประกันภัย ทำเรื่องส่งเอกสารเซ็นสำเนาถูกต้อง แจ้งขอคืนเงินเข้าบัตรเครดิต ใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 30 วัน ระบบการดำเนินการช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกันภัย ระบบห่วยแตกจริงๆ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับบริษัท AIA ครั้งหนึ่งมาแล้ว ซึ่งการให้การช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยของเจ้าหน้าที่ AIA สามารถแก้ไขปัญหาและให้การช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยแบบทันทีทันใดอย่างทันถ่วงที่เลย ทำให้รู้วันนี้เองว่าระบบการให้บริการด้านการประกันภัย ระหว่าง AIA กับ ไทยซัมซุง นั้นกระดูกคนละเบอร์จริงๆครับ ผมกับครอบครัวของผมทำกันชีวิตกับ AIA มาร่วม 20 กรมธรรม์ แต่ทำกับไทยซัมซุง 1 กรมธรรม์ ตัวแทนของไทยซัมซุงซึ่งรู้จักสนิทสนมในฐานะเป็นลูกค้าของผม ผมซื้อไว้เพราะความเกรงใจ ขอสัญญากับตัวเองเลยต่อไปนี้ไม่ว่าใครหน้าไหน ถ้ามาขายประกันให้ผมถ้าไม่ใช่ AIA ผมจะไม่ซื้อโดยเด็ดขาด รู้สึกแอนตี้มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับไทยซัมซุง
*ในความคิดส่วนตัวของผมนะ ไทยซัมซุง อีกนานและยาวไกลมากเลย ที่จะขึ้นมาเทียบชั้นกับ AIA

#ใครที่คิดจะทำประกันชีวิต ในฐานะที่ครอบครวผมถือกรมธรรม์ประกันชีวิตมาร่วม 20 ปี 20 กรมธรรม์ ขอแนะนำให้ทำกับ AIA ดีพร้อมและดีที่สุดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่