ทำไมเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
คือได้มีการสอบถามกลับเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกสิกรคือเช็คสถานะการสมัครไป เจ้าหน้าที่ Call center บอกม่มีข้อมูลในระบบ แจ้งหลังไมค์ก้อบอกไม่มีข้อมูลในระบบ พอโทรกลับสาขาที่ทำเขาก้อแจ้งว่ามีข้อมูลในระบบแล้ว ตั้งแต่18/9/18 อยู่ระหว่างการดำเนินการรอผลอนุมัต แต่ก้อขอบคุณที่รับเรื่องตามให้ค่ะ แต่ว่าสงสัยนิดนุงค่ะว่าตกลง สรุปข้อมูลสถานะอยู่ขั้นตอนไหนกันแน่ทำไมข้อมูลไม่ตรงกันเช็คสถานะใบสมัครแบบเดียวกันไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่