Call Center
แทบไม่มีบทบาทอะไรเลย พูดแต่ให้ไปธนาคาร ซึ่งธนาคารอื่นทำได้ทั้งหมด รอสายก็โคตรนาน อันโน้นทำให้ไม่ได้ อันนี้ทำให้ไม่ได้ ต้องไปแต่ธนาคาร ธนาคารก็เปิดสาขาน้อยอีก ลำบากคนแก่ คนสูงอายุมาก
-
เช็คยอดเงินในบัญชีไม่ได้ ต้องเอาสมุดไปปรับอย่างเดียว ธนาคารอื่น สามารถเช็คให้ได้เลย ซึ่งสะดวก ไม่ต้องลำบากไปธนาคาร
-
เช็คสถานะทางบัญชีไม่ได้ ว่าสถานะปกติไหม ใช้งานปกติได้หรือเปล่า
อะไรๆก็ต้องไปธนาคารหมด แทบไม่มีบทบาทอะไรเลย ด้อยพัฒนามาก ธนาคารอื่นรวดเร็ว มีหลายช่องทางให้ความสะดวกมาก ถ้าไม่เกี่ยวกับเงินช่วยเหลือของทางภาครัฐ ของแม่ จะไม่ยุ่งวุ่นวายตรวจสอบ หรือมาใช้บริการของธนาคารเลย ส่วนตัวใช้
กสิกร คือสะดวกและมีการช่วยเหลือได้ดีมาก
ชื่นชมกสิกรเลยครับ สำหรับ
ธกส.ก็คงต้องปรับปรุงต่อไปให้ทันสมัยและช่วยเหลือลูกค้าให้ดีกว่านี้ ถ้าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องคงไม่ใช้บริการกับธนาคารนี้แน่นอน
อยากให้ ธกส ปรับปรุงระบบการทำงานมาก
-เช็คยอดเงินในบัญชีไม่ได้ ต้องเอาสมุดไปปรับอย่างเดียว ธนาคารอื่น สามารถเช็คให้ได้เลย ซึ่งสะดวก ไม่ต้องลำบากไปธนาคาร
-เช็คสถานะทางบัญชีไม่ได้ ว่าสถานะปกติไหม ใช้งานปกติได้หรือเปล่า
อะไรๆก็ต้องไปธนาคารหมด แทบไม่มีบทบาทอะไรเลย ด้อยพัฒนามาก ธนาคารอื่นรวดเร็ว มีหลายช่องทางให้ความสะดวกมาก ถ้าไม่เกี่ยวกับเงินช่วยเหลือของทางภาครัฐ ของแม่ จะไม่ยุ่งวุ่นวายตรวจสอบ หรือมาใช้บริการของธนาคารเลย ส่วนตัวใช้กสิกร คือสะดวกและมีการช่วยเหลือได้ดีมาก ชื่นชมกสิกรเลยครับ สำหรับ ธกส.ก็คงต้องปรับปรุงต่อไปให้ทันสมัยและช่วยเหลือลูกค้าให้ดีกว่านี้ ถ้าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องคงไม่ใช้บริการกับธนาคารนี้แน่นอน