อยากได้ปิดหนี้กสิกรค่ะ จ่ายเงินเกินไป ไม่ยอมปิดหนี้ให้ค่ะ

ได้ทำการปิดหนี้กสิกร ใบจำนวน 2 ไปตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา พอไปทำการตรวจสอบบูโร สถานะในบูโร 1 ใบได้ปิดให้เรียบร้อยแล้ว อีกใบยังไม่ปิดพอโทรไป call center แจ้งว่า เราจ่ายเกินไปจำนวน สถานะเลยยังไม่ปิดให้เรา เลยอยากสอบถามว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่มีการติดต่อเราเลยว่าเราจ่ายเงินเกิน ถ้าเราไม่ตรวจสอบ บูโร เราก็จะไม่ทราบเลยว่าสถานะเราค้างอยู่แบบนี้ แบบเป็นความผิดของเราไหม โทรไปสอบถามทางจนท.แจ้งว่าต้องรอ 15 วัน แล้วที่ผ่านมาที่เราปิดไปตั้งแต่เมษายน เรายังไม่ได้เอกสารเลย คืออะไรค่ะ เราควรจะได้เอกสารเร็วกว่านี้ไหม โทรไปสอบถามก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ เราต้องรอไปอีกนานแค่ไหนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่