คอลเซนเตอร์กสิกรมีไว้ทำไมคะ ?!

เมื่อวันที่ 18/9/61 ไปซื้อสินค้าอย่างหนึ่งแล้วใช้บัตรกสิกรรูดชำระค่าสินค้า ต้องการที่จะแบ่งยอดชำระเป็นผ่อนจ่าย 3 เดือน จึงโทรไปที่คอลเซนเตอร์ของกสิกร ครั้งแรก เวลา 11.10 น. ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 3 ชม. จนเวลาผ่านไปจนถึง 17.00 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคนเดียว
จึงติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์รอบที่ 2 มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับ และพูดจากวนเล็กน้อย จึงแจ้งไปว่าโทรไปรอบแรกตั้งแต่ยังไม่เที่ยง จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่คนนี้จึงบอกว่าจะเร่งตามเรื่องให้ ภายใน 1 ชม.จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ขณะนี้ วันที่ 19/9/61 เวลา 20.20 น. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักคน ??
คืออะไรคะ ? บอกว่าภายในสามชั่วโมง แต่นี่มันเกิน 24 ชม. แล้วค่ะ
ถ้าถึงวันตัดรอบบิลแล้วดิฉันจะต้องจ่ายเต็มจำนวนใช่มั้ยคะ ไม่ให้ทำรายการผ่อนชำระใช่มั้ยคะ แล้วจะมีโฆษณาไว้ทำไม ว่าถ้าต้องการแบ่งยอดชำระให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้วกด 823 ??
มีวิธีอื่นมั้ยคะที่สามารถทำรายการได้ด้วยตัวเอง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่