สั่งซื้อสินค้าเป็นเครื่องฟอกอากาศผ่านหน้า Lazada ไปเมื่อวันที่ 7 ชำระเงินทันทีเรียบร้อย
หน้าเพจบอกเป็นช่วงเวลาการส่งของว่าไม่เกินวันที่ 11 แต่วันนี้ 12 แล้วสินค้ายังไม่มาส่ง status บอกว่าสินค้าเพิ่งได้รับการแพคเพื่อส่งต่อให้ kerry
แบบนี้ทาง lazada ควรจะออกมารับผิดชอบหรือไม่?
อยากให้ลูกค้าชำระเงินตรงตามเวลา แต่ทำไมส่งของไม่ตรงตามที่ commit ไว้
น่าจะมีการประเมินผลร้านค้าด้วยเหมือนกันที่เพิกเฉยต่อลูกค้า เพราะแชทตรงไปที่ร้านค้าก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
อย่าลืมนะครับ shoponline มันมีเยอะแล้ว ถ้าทำไม่ดีก็ไม่ควรจะได้ไปต่อใน businessนี้ หรือป่าว?
ถ้า Lazada ส่งสินค้าไม่ตรงตามที่แจ้งไว้ในหน้ารายละเอียด...มีการชดใช้อย่างไร?
หน้าเพจบอกเป็นช่วงเวลาการส่งของว่าไม่เกินวันที่ 11 แต่วันนี้ 12 แล้วสินค้ายังไม่มาส่ง status บอกว่าสินค้าเพิ่งได้รับการแพคเพื่อส่งต่อให้ kerry
แบบนี้ทาง lazada ควรจะออกมารับผิดชอบหรือไม่?
อยากให้ลูกค้าชำระเงินตรงตามเวลา แต่ทำไมส่งของไม่ตรงตามที่ commit ไว้
น่าจะมีการประเมินผลร้านค้าด้วยเหมือนกันที่เพิกเฉยต่อลูกค้า เพราะแชทตรงไปที่ร้านค้าก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
อย่าลืมนะครับ shoponline มันมีเยอะแล้ว ถ้าทำไม่ดีก็ไม่ควรจะได้ไปต่อใน businessนี้ หรือป่าว?