*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***

กระทู้สนทนา
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อสองอาทิตย์แล้ว ชำระเงินเรียบร้อย ดูสถานะการจัดส่ง เตรียมสินค้าพร้อมส่งแล้ว แต่...สามวันผ่านไป..นิ่ง จนเลยกำหนดส่ง ส่งแชทไปถามร้าน....เงียบ....ผ่านไป 3 วัน แจ้งยกเลิก คืนเงิน ร้านค้าใน Lazada ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้เหรอ? ที่สั่งสินค้าเพราะต้องการใช้งาน รู้หรอกช่วงนี้ของมันขายดี แต่ค้าขายมันต้องซื่อสัตย์ ไม่มีสินค้าก็ไม่ควรมาเสนอขาย ควรแจ้งลูกค้าแต่เนิ่นๆตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งแล้ว นี่ปล่อยให้รอๆแล้วก็เทลูกค้า ค้าขายไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี Lazada ควรมีนโยบายลงโทษร้านค้าพวกนี้ เช่นปรับแล้วเอาค่าปรับมาชดเชยให้ลูกค้าที่เสียเวลารอ จะได้พัฒนาร้านใน Lazada ให้มีคุณภาพมากขึ้น พูดไปก็เซ็ง...คิดว่าร้านคงเอาไปขายออร์เดอร์อื่นที่สั่งทีหลังแต่อัพราคาขายแพงกว่าเป็นเท่าตัวแล้ว...แล้วก็มาเทลูกค้าที่สั่งแรกๆเพราะเห็นแก่ได้ แต่ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่