หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อสองอาทิตย์แล้ว ชำระเงินเรียบร้อย ดูสถานะการจัดส่ง เตรียมสินค้าพร้อมส่งแล้ว แต่...สามวันผ่านไป..นิ่ง จนเลยกำหนดส่ง ส่งแชทไปถามร้าน....เงียบ....ผ่านไป 3 วัน แจ้งยกเลิก คืนเงิน ร้านค้าใน Lazada ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้เหรอ? ที่สั่งสินค้าเพราะต้องการใช้งาน รู้หรอกช่วงนี้ของมันขายดี แต่ค้าขายมันต้องซื่อสัตย์ ไม่มีสินค้าก็ไม่ควรมาเสนอขาย ควรแจ้งลูกค้าแต่เนิ่นๆตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งแล้ว นี่ปล่อยให้รอๆแล้วก็เทลูกค้า ค้าขายไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี Lazada ควรมีนโยบายลงโทษร้านค้าพวกนี้ เช่นปรับแล้วเอาค่าปรับมาชดเชยให้ลูกค้าที่เสียเวลารอ จะได้พัฒนาร้านใน Lazada ให้มีคุณภาพมากขึ้น พูดไปก็เซ็ง...คิดว่าร้านคงเอาไปขายออร์เดอร์อื่นที่สั่งทีหลังแต่อัพราคาขายแพงกว่าเป็นเท่าตัวแล้ว...แล้วก็มาเทลูกค้าที่สั่งแรกๆเพราะเห็นแก่ได้ แต่ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าLazadaชำระเงินแต่ไม่ได้ของ
สั่งสินค้าผ่าน Lazada ร้านค้าแจ้งสถานะว่าจัดส่งสินค้าแล้วแต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าทั้งที่ชำระเงินแล้ว พอลูกค้าแชทติดต่อสอบถามทางร้านแจ้งว่าส่งให้แล้วและส่งภาพบ้านที่ไม่มีเลขที่บ้าน และไม่ใช่บ้านของล
อยากหยุดกาลเวลา
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากลูกค้าท่านหนึ่งที่ไปจับจ่ายสินค้าในห้างค้าส่งชื่อดัง “แม็คโคร&rdqu
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
ขนส่งkex ส่งผลไม้ดองจนเน่าละมั่ง ทำงานกันได้แย่มากระบบจัดการก็แย่ ไม่มีพนักงานจัดส่งก็ปิดไปก่อนอย่ามาลำบากแม่ค้าเลย
สถานะ วันที่13ถึงกรุงเทพ ติดอยู่เอกชัย จนวันนี้ยังไม่จัดส่ง แล้วลูกค้าก็โวย ให้ทำไงคะแบบนี้ ถ้าไม่มีพนักงานจัดส่งก็ไม่ต้องรับออเดอร์ เสียชื่อเสียงผู้ทำ มาค้าขาย ลูกค้าก็รอรับของโทรไปศูนย์ก็แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 8441798
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
ขนส่งพูดไม่เพราะ!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ทุกครั้งที่ส่งของ เวลาโทรมาเขาจะว่าส่งของครับ นอกจากนั้นคำอื่นๆก็อ๋อ เค เช่น120 (พูดห้วนๆ) หรือเราบอก อยู่บ้านค่ะ เขาตอบ เค คือมันหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเราผิดรึป่าว เราส
สมาชิกหมายเลข 6499217
ถ้า Lazada ส่งสินค้าไม่ตรงตามที่แจ้งไว้ในหน้ารายละเอียด...มีการชดใช้อย่างไร?
สั่งซื้อสินค้าเป็นเครื่องฟอกอากาศผ่านหน้า Lazada ไปเมื่อวันที่ 7 ชำระเงินทันทีเรียบร้อย หน้าเพจบอกเป็นช่วงเวลาการส่งของว่าไม่เกินวันที่ 11 แต่วันนี้ 12 แล้วสินค้ายังไม่มาส่ง status บอกว่าสินค้าเพิ่งได
xmiracle7
ขอหนทางติดต่อ ร้าน xizomi official store ใน lazada
ผม สั่งซื้อ xiaomi mi a2 จากร้านดังกล่าว เวลา00.40 ของวันที่ 6 ก.ย. 61 เก็บเงินปลายทาง ราคา 10,XXX.XX ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดแล้ว ระบบแจ้งว่า จได้รับภายในวันที่ ศ.07 ก.ย. - พ. 12 ก.ย. ตั้งแต่วันที่ 6
war6221
ลาซาด้า เลิกส่งของแล้วหรอ
ลองสั่งอุปกรณ์มาหัดทำแอร์รถยนต์เอง เลยคำนวนวันเวลาที่จะได้รับสินค้า สั่งสินค้ามา10วันแล้วสถานะมาถึงไทยแล้วค้างที่ศุลกากร มาเกือบอาทิตย์แล้ว สอบถามไปทางแชทก็โยนให้ขนส่ง ถามไป3รอบ ตอบไม่เหมือนกันสักคน จ
สมาชิกหมายเลข 7825038
ช่วยด้วยค่ะ ขายของในlazada ส่งของกับkerry ตั้งแต่วันที่11/พ.ค./2020 จนวันนี้21แล้ว สถานะการจัดส่งยังไม่ไปไหนเลยค่ะ😭
คือว่า เราขายอาหารแพ็คในlazada แล้วใช้ขนส่งเคอรี่ ปกติก็ส่งเร็วไม่มีปัญหาอะไร มีครั้งนี้ที่ใช้บริการแล้ว ส่งของนานมากๆ จัดส่งตั้งแต่วันที่11 จนปัจจุบันยังไม่ถึงลูกค้าเลย คิดว่าอาหารคงเน่าเสียแล้ว ราค
สมาชิกหมายเลข 6569658
ทำไม dtac ถึงลดสถานะ reward
ใช้งาน dtac มาเป็น 10 ปี เข้ามาดูอีกที ถูกลดสถานะ reward จาก gold member เป็นระดับเริ่มต้น welcome member เป็นเพราะอะไร เดี๋ยวนี้ dtac เขาลดสถานะลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 6722494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***