ซื้อ Note9 จาก shop ของ AIS สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. วันนี้วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย.
เครื่องเกิดปัญหา มีจุดสีดำขนาดค่อนข้างใหญ่ บริเวณขอบด้านซ้ายตามรูป เลยค่ะ
พบปัญหาตอนหกโมงเย็น ไปถึง shop ประมาณหนึ่งทุ่ม แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
คำตอบที่ได้รับคือไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากเลยกำหนด รับประกัน 7 วันแล้ว ช็อคเลยจ้า ก็ซื้อวันอาทิตย์อ่ะ แล้ววันนี้ก็วันอาทิตย์ 7 วันพอดีป่าว
ร้อนถึงคุณผู้จัดการศูนย์ก็ออกมายืนยันว่า ไม่สามารถเครมเครื่องใหม่ให้ได้แล้ว เนื่องจากพ้นกำหนดตามเงื่อนไขรับประกัน 7 วัน
นับวันที่ลูกค้าจับเครื่องครั้งแรก หมายความว่าประกันจบไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 ก.ย.
งง หนักเข้าไปใหญ่ แปลว่าจับเครื่องปุ๊บ คือ เรารับเครื่องมา 1 วันแล้ว มันใช่เหรอ
พอแย้งไป ก็มีการเช็คข้อมูลใหม่ คราวนี้แจ้งว่าลูกค้าซื้อเครื่อง เวลา 13.02 ตอนนี้ทุ่มกว่าแล้ว AIS ไม่สามารถรับผิดชอบอะไรได้
ถ้าจะนับตามนี้ก็จริงนะ เลยไปประมาณ 6 ชม.แล้ว กับสินค้าราคาขนาดนี้ กับลูกค้าที่อยู่กับ AIS มา 12 ปี AIS ทำได้แค่นี้จริงๆเหรอ
คำชี้แจงจากน้องผู้จัดการคือ AIS ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ให้ลูกค้าไปคุยกับซัมซุงเอง
มีโอกาสที่ ซัมซุงจะเปลี่ยนหน้าจอให้โดยไม่ต้องเครมประกันหน้าจอของลูกค้า แต่ความรับผิดชอบของ AIS สิ้นสุดลงแล้ว
ได้ขอกับน้องผู้จัดการว่าช่วยอะไรได้มากกว่านี้ไหม เสนอเรื่องให้ผู้บริหารที่ตัดสินใจได้สูงกว่านี้ให้ช่วยหน่อยได้ไหม
ผลเป็นไงค่อยว่ากันอีกที คำตอบคือ ดิฉันเป็น manager อะไรซักอย่าง (ฟังไม่ทัน) ใหญ่ที่สุดแล้วที่ตัดสินใจได้
ถ้าเรื่องนี้เกิดกับค่ายอื่น หรือทั่วโลก บทสรุปก็คือยังงี้แหละ
มันน่าเศร้านะ ที่เป็นอย่างนี้ AIS ที่รักและผูกพันมาตั้งนาน รับผิดชอบลูกค้าได้แค่นี้
เสียใจที่ไม่ย้ายค่าย แล้วเอาส่วนลดย้ายค่ายไปซื้อเครื่องค่ายอื่น
์Note 9 มีปัญหาในวันที่ 7กว่าๆ และ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าของ AIS
เครื่องเกิดปัญหา มีจุดสีดำขนาดค่อนข้างใหญ่ บริเวณขอบด้านซ้ายตามรูป เลยค่ะ
พบปัญหาตอนหกโมงเย็น ไปถึง shop ประมาณหนึ่งทุ่ม แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
คำตอบที่ได้รับคือไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากเลยกำหนด รับประกัน 7 วันแล้ว ช็อคเลยจ้า ก็ซื้อวันอาทิตย์อ่ะ แล้ววันนี้ก็วันอาทิตย์ 7 วันพอดีป่าว
ร้อนถึงคุณผู้จัดการศูนย์ก็ออกมายืนยันว่า ไม่สามารถเครมเครื่องใหม่ให้ได้แล้ว เนื่องจากพ้นกำหนดตามเงื่อนไขรับประกัน 7 วัน
นับวันที่ลูกค้าจับเครื่องครั้งแรก หมายความว่าประกันจบไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 ก.ย.
งง หนักเข้าไปใหญ่ แปลว่าจับเครื่องปุ๊บ คือ เรารับเครื่องมา 1 วันแล้ว มันใช่เหรอ
พอแย้งไป ก็มีการเช็คข้อมูลใหม่ คราวนี้แจ้งว่าลูกค้าซื้อเครื่อง เวลา 13.02 ตอนนี้ทุ่มกว่าแล้ว AIS ไม่สามารถรับผิดชอบอะไรได้
ถ้าจะนับตามนี้ก็จริงนะ เลยไปประมาณ 6 ชม.แล้ว กับสินค้าราคาขนาดนี้ กับลูกค้าที่อยู่กับ AIS มา 12 ปี AIS ทำได้แค่นี้จริงๆเหรอ
คำชี้แจงจากน้องผู้จัดการคือ AIS ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ให้ลูกค้าไปคุยกับซัมซุงเอง
มีโอกาสที่ ซัมซุงจะเปลี่ยนหน้าจอให้โดยไม่ต้องเครมประกันหน้าจอของลูกค้า แต่ความรับผิดชอบของ AIS สิ้นสุดลงแล้ว
ได้ขอกับน้องผู้จัดการว่าช่วยอะไรได้มากกว่านี้ไหม เสนอเรื่องให้ผู้บริหารที่ตัดสินใจได้สูงกว่านี้ให้ช่วยหน่อยได้ไหม
ผลเป็นไงค่อยว่ากันอีกที คำตอบคือ ดิฉันเป็น manager อะไรซักอย่าง (ฟังไม่ทัน) ใหญ่ที่สุดแล้วที่ตัดสินใจได้
ถ้าเรื่องนี้เกิดกับค่ายอื่น หรือทั่วโลก บทสรุปก็คือยังงี้แหละ
มันน่าเศร้านะ ที่เป็นอย่างนี้ AIS ที่รักและผูกพันมาตั้งนาน รับผิดชอบลูกค้าได้แค่นี้
เสียใจที่ไม่ย้ายค่าย แล้วเอาส่วนลดย้ายค่ายไปซื้อเครื่องค่ายอื่น