เมื่อวันอาทิตย์ไปจอง note 8 กับภรรยา
ก็ตรงไปที่ ais shop ระหว่างรอคิว
ได้คุยกับ จนท ซัมซุง ใน Shop ais
จนท.บอกว่าต้องไปจองที่หน้าเว็บ
พอได้คิว ก็ติดต่อ จนท.เซรีเนท
ทาง จนท.ก็อธิบายดีนะ และลงท้าย
ด้วยให้ไปจองผ่านหน้าเว็บ
ก็เลยรับแผ่นพับ เดินงงๆ ออกไปหาไรทาน
ทานเสร็จ เดินจะไปซื้อของต่อ ผ่านช็อป ซัมซุง
เลยแวะไปถาม ได้ความว่า จอง 2000
และมาลงทะเบียนได้เลย
ผมก็ตกลง จ่ายเงิน เดินตามไปที่โต๊ะ
เค้ากางโน๊ตบุ๊กไว้ และให้ผมพิมพ์ข้อมูลเอง
แป็บเดียวเสร็จ
ที่พิมพ์เล่ามานี้ ไม่ใช่จะบ่นนะครับ
เพราะ จนท ais พูดจาดี อธิบายละเอียด
แต่ในมุมมอง คนทำธุรกิจ ผมเสียดายแทน
ลูกค้ามายืนถึงที่ แค่โน็ตบุ๊กสักตัว
ให้ลูกค้ากรอกข้อมูล ก็ปิดการขายได้แล้ว
แชร์ประสบการณ์จอง note8 ที่ ais shop
ก็ตรงไปที่ ais shop ระหว่างรอคิว
ได้คุยกับ จนท ซัมซุง ใน Shop ais
จนท.บอกว่าต้องไปจองที่หน้าเว็บ
พอได้คิว ก็ติดต่อ จนท.เซรีเนท
ทาง จนท.ก็อธิบายดีนะ และลงท้าย
ด้วยให้ไปจองผ่านหน้าเว็บ
ก็เลยรับแผ่นพับ เดินงงๆ ออกไปหาไรทาน
ทานเสร็จ เดินจะไปซื้อของต่อ ผ่านช็อป ซัมซุง
เลยแวะไปถาม ได้ความว่า จอง 2000
และมาลงทะเบียนได้เลย
ผมก็ตกลง จ่ายเงิน เดินตามไปที่โต๊ะ
เค้ากางโน๊ตบุ๊กไว้ และให้ผมพิมพ์ข้อมูลเอง
แป็บเดียวเสร็จ
ที่พิมพ์เล่ามานี้ ไม่ใช่จะบ่นนะครับ
เพราะ จนท ais พูดจาดี อธิบายละเอียด
แต่ในมุมมอง คนทำธุรกิจ ผมเสียดายแทน
ลูกค้ามายืนถึงที่ แค่โน็ตบุ๊กสักตัว
ให้ลูกค้ากรอกข้อมูล ก็ปิดการขายได้แล้ว