คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ชมนาด มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3836710 แล้วนะคะ
สำหรับ เครื่องที่คุณ สมาชิกหมายเลข 3836710 ได้รับจากบริการ AIS Mobile Care จะได้รับการรับประกันการใช้งานตัวเครื่องนาน 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับเครื่องค่ะ ทั้งนี้ในกรณีพบปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่อง สามารถติดต่อโดยตรงที่ AIS Mobile Care Call Center 098-0981175 โทร ฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น. ค่ะ
อย่างไรแล้ว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สมายล์-ชมนาด ยินดีประสานงานทาง AIS Mobile Care ในการตรวจสอบให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3836710 เพิ่มเติม เพียงแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมเป็น
+ หมายเลข AIS ที่ใช้งาน
+ IMEI ตัวเครื่องที่ได้รับล่าสุดจากการเปลี่ยนเครื่องกับทาง AIS Mobile Care
+ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขั้นตอนการส่งข้อมูหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
สำหรับ เครื่องที่คุณ สมาชิกหมายเลข 3836710 ได้รับจากบริการ AIS Mobile Care จะได้รับการรับประกันการใช้งานตัวเครื่องนาน 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับเครื่องค่ะ ทั้งนี้ในกรณีพบปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่อง สามารถติดต่อโดยตรงที่ AIS Mobile Care Call Center 098-0981175 โทร ฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น. ค่ะ
อย่างไรแล้ว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สมายล์-ชมนาด ยินดีประสานงานทาง AIS Mobile Care ในการตรวจสอบให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3836710 เพิ่มเติม เพียงแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมเป็น
+ หมายเลข AIS ที่ใช้งาน
+ IMEI ตัวเครื่องที่ได้รับล่าสุดจากการเปลี่ยนเครื่องกับทาง AIS Mobile Care
+ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขั้นตอนการส่งข้อมูหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เตือน!!!!!เคลมเครื่องจาก mobile care ได้เครื่องผ่านซ่อมเปลี่ยนมาทั้งเครื่อง
มันเรื่องที่รู้สึกไม่โอเคอย่างหนักเลยสมัครมาเพื่อโพสเตือนคนที่กำลังจะซื้อประกันตัวนี้เรามีหลักฐานพร้อมแต่เนื่องจากที่โหลดรูปลงที่นี้ไม่ได้เหมือนมันบอกว่าบัญชีไม่ใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้ เพราะอยากให้คนที่เข้ามาอ่านได้เห็นชัดไปเลย ยังไงส่งข้อความมาขอหลังไมค์เลยค่ะ
เรื่องมันเกิดจากว่าทำnote 5 ตกน้ำแล้วเคลมเครื่องใหม่เพราะทำประกันกับ mobile care เอาไว้และยังไม่หมดประกัน โทรขอรับบริการวันที่ 2 เมษายนและได้รับเครื่องวันที่3เมษายน ตอนตรวจเครื่องก็ดูเป็นเครื่องใหม่ปกติดี จึงเซ็นรับเครื่อง จ่ายเงินไป5858บาท จากนั้นพอใช้มาได้ อาทิตย์กว่าๆๆเริ่มมีความผิดปกติ พอสัมผัสบริเวณปุ่มpowerซึ่งไม่ได้กดปุ่ม มันก็ขึ้นมาว่าให้ปิดเครื่อง ตอนนั้นก็ไม่เอ๊ะใจอะไรเพราะว่าใส่เคส จนถึงเมื่อวานเล่นเกมส์แบตหมดค่ะ พอชาจต์แบตไฟเข้าแต่พอเปิดเครืองเปิดไม่ติด จากนั้นเราก็แกะเคสออกปรากฏว่าปุ่มPowerปุ่มลงไปค่ะ เช้าวันนี้พอถึงออฟฟิตจึงเอาเบอร์โทรเข้า call center mobile careแจ้งปัญหากับพนักงาน พนักงานบอกมันเป็นความเสียหายนอกตัวเครื่องถ้าจะเปลี่ยน ต้องจาก25%
เราก็ถามกลับไปว่า แล้วค่าซ่อมเราต้องรับผิดชอบเองหร่อ
พนักงาน : ลองติดต่อศุนย์ซัมซุงก่อนไหม เพราะถ้าเปลี่ยนเครื่องต้องจ่าย ต้องจาก25% เหมือนเดิม
เราก็ตอบโอเค จากนั้นไปศูนย์ซัมซุงมาบุญครองค่ะ เพราะนัดลูกค้าไว้บ่ายโมง ก็ไปแวะซ่อม ที่ช็อคหนักกว่าเดิมคือ พนักงานบอกว่าไม่มี EMIที่หลังเครื่องน่าจะเป็นเครื่องที่แกะมาแล้ว ดีที่เราหอบหลักฐานการรับของไปมีรหัสEMI ครบ ช่างเช็คให้ปรากฏว่าเครื่องเคยซ่อมมาแล้ว2ครั้ง พนักงานซัมซุงบอกถ้าซ่อมมีค่าใช้จ่าย เราก็ถามเค้ามีการซ่อมอะไรบ้าง แล้วมีอะไรที่มีผลกระทบกับปุ่มpowerไหม เค้าว่ามีการเปลี่ยนขอบข้างตัวเครื่องมีผล ให้โทรหาAISว่าใครจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเรา เราก็ใช้เครื่องที่ศูนย์ซัมซุงโทรหา AIS Mobile Care เราก็แจ้งAIS Mobile careไปว่าที่ซัมซุงบอกว่ามีการซ่อมแล้วจะรับผิดชอบยังไง
พนักงาน ตอบเหมือนเดิมว่ามันเป็นความเสียหายภายนอกเครื่องไม่รับผิดชอบ แล้วว่าตอนรับเครื่องเห็นมันผิดปกติไหม
เราก็เดือดแหละในใจคิดว่า ตอนมาเครื่องมันดูโอเคแต่ที่คุณซ่อมมามันความสมบรูณ์100%ไหม?
เราก็ตอบไปว่าแล้วการที่คุณเอาเครื่องที่ผ่านการซ่อมถึง2ครั้งมาให้ ซึ่งเครื่องก็ไม่รู้ว่าซ่อมมาดีแค่ไหนเอามาเปลี่ยนให้ รับมาไม่ถึงเดือนก็มีปัญหา ลูกค้าต้องมารับผิดชอบเองหร่อค่ะ
พนักงาน ตอบมาว่าเราเราก็ไม่ทราบขั้นตอนการผลิตค่ะ
ได้ยินแบบนี้ปรี๊ดแตก เลยตอบว่าได้ค่ะรับผิดชอบเองได้ พนักงานานซัมซุงบอกว่าให้ใจเย็นให้ไปหาผู้จัดการศูนย์AIS เค้าปริ๊นหลักฐานการซ่อมาให้ จากนั้นเราก็ไปที่ศูนย์AIS สาขา มาบุญครองขอพบผู้จัดการ ไม่มีผู้จัดการโผล่มามีแค่น้องพนักงานที่รับเรื่องช่วยประสานงาน ซึ่งขอบคุณน้องคนนี้ค่ะ ช่วยเต็มที น้องติดต่อบอกทางmobile care ไม่มีคนรับสายบอกเป็นคนละส่วนกันกับAIS ผ่านไปซักมีพนักงานผู้หญิงอีกคนมาช่วยบอกรับเรื่องให้เค้าจะพยามตามเรื่องให้ซึ่งน้องคนนี้ก็ช่วยเหลือดีมากเช่นกัน แต่ตอบเราไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เราบอกเราต้องการคำตอบว่าภายในกี่วัน น้องเค้าก็บอกว่า อาทิตย์นึงเพราะติดเสาร์อาทิตย์ เราต้องเสียเงินซื้อเครื่องใหม่มาสำรองใช้ ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เราจะเงินที่จ่ายค่าเปลี่ยนเครื่องไปบวกเงินเพิ่มซื้อเครื่องใหม่ไม่ดีกว่าหรือ แทนจะต้องมานั่งซ่อม
ตอนแรกว่าไม่โพสนะ แต่พอเข้าดูมีเคสในพันทิปเหมือนกัน ที่บอก AISไม่รู้เรื่องเราว่าไม่ใช่แหละ เพราะเห็นมีการตอบกระทู้ด้วย ซึ่งเราก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น ขออนุญาติแชร์โพสของท่านนี้นะค่ะ https://ppantip.com/topic/36356828
คำถาม
1 ถ้าที่mobile care เอาเครื่องมาเปลี่ยนให้เราควรนำเครื่องไปเช็คกับศูนย์อีกรอบเพื่อดูว่าเครื่องที่มาเปลี่ยนผ่านการซ่อมอะไรมาบ้าง
2ตัดใจซื้อเครื่องใหม่เลยดีไหมเพราะถ้าเกิดได้เครื่องใหม่ก็ไม่รู้ว่าต้องเตรียมเงินไว้ซ่อมอีกเท่าไหร่