รีวิวผลงานการซ่อมจาก"ศูนย์ซัมซุงรัตนาธิเบศร์" #เจ็บปวด #พึ่งรู้ว่ามือถืออยู่ดีๆก็จออ้าเองได้
ขอเกริ่นก่อนว่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 59 หรือเมื่อประมาณ 7 เดือนก่อน
โทรศัพท์ผมมีอาการอยู่ดีๆจอร้าว และกลายเป็นจอม่วง จนสุดท้ายจอดับไปเลย ซึ่งในตอนแรกก็ได้ไปที่ศูนย์รัตนาธิเบศร์ คำตอบที่ได้คือต้องเสียเงินเปลี่ยนจอเอง ใช้เวลารออะไหล่ประมาณ 1 เดือน ซึ่งผมยืนยันไปว่าไม่ได้ทำตก ก็เปลี่ยนไปที่ศูนย์สีลม ทางสีลมก็ยืนยันว่าต้องเสียเงินเปลี่ยนจอเอง วิ่งไปมา 2 ศูนย์นี้อยู่หลายรอบจนสุดท้ายผมได้มาแชรฺข้อมูลทั้งในกลุ่มนี้และในเว็บไซด์พันทิพ ตามลิงค์ด้านล่าง ทำให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาและดำเนินงานซ่อมให้ฟรีและจากที่ต้องรออะไหล่ 1 เดือนกลายเป็น 2 วันเสร็จถ้าผมจำไม่ผิด แต่จำได้ว่าเร็วกว่าเดิมเยอะมาก
(ถ้าไม่เรียกร้องอะไรก็อย่าหวังว่าจะได้รับความรับผิดชอบที่ดีจากซัมซุงเลย)
https://ppantip.com/topic/35698260
วันนี้วันที่ 23-5-2560 ได้นำเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้ง เนื่องจากสังเกตว่ากล้องหน้ามีฝุ่นเข้า ทำให้ถ่ายภาพออกมาไม่ชัด เหมือนฝุ่นบังหน้าเลนส์ และปุ่มปิดจอกดไม่ค่อยติด ผมดูอาการเครื่องอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ จึงได้นำเครื่องมาเข้าศูนย์วันนี้
คำตอบที่ได้จากพนักงานก็คือ
- เครื่องเลยระยะเวลา 90 วันหลังจากงานซ่อมแล้ว ถือว่าหลุดประกัน ไม่รู้ว่าเราเอาเครื่องไปทำอะไรมาบ้าง (เน้น)** ถ้าอุปกรณ์ที่ช่างเปลี่ยนให้ออกมาจากศูนย์จริงไม่มีปัญหาจออ้าแบบนี้แน่นอน** (เน้น) คือผมมั่นใจมากว่าหลังจากที่ออกศูนย์ครั้งก่อน ก็ไม่ได้นำเครื่องไปทำอะไรที่ไหนแต่อย่างใด
สรุปก็คือจออ้าครั้งนี้ต้องเสียเงินซ่อมเอง แต่จะมีส่วนลดให้ ก็เข้าใจนะครับว่ามันเลยประกันแล้ว แต่ก็งงว่า มือถือมันอยู่ดีๆทำไมจอมันถึงอ้าจนมีฝุ่นเข้าไปขนาดนั้น หรือมือถือราคา 2x,xxx ของซัมซุงมันมีคุณภาพแค่นี้จริงๆ
ความเชื่อที่ว่าซ่อมศูนย์ = มาตรฐานที่ดี มันหายไปกับซัมซุงเลยจริงๆ
ซื้อเครื่องมาประมาณปีกว่า ต้องเข้ามาซ่อมทุก 5-6 เดือน เดี๋ยวตรงนู้นพัง ตรงนี้พัง
(ถ้าไม่เรียกร้องอะไรก็อย่าหวังว่าจะได้รับความรับผิดชอบที่ดีจากซัมซุงเลย) เรื่องจริงนะครับ
[CR] ซัมซุง ห่วยอีกแล้ววว
รีวิวผลงานการซ่อมจาก"ศูนย์ซัมซุงรัตนาธิเบศร์" #เจ็บปวด #พึ่งรู้ว่ามือถืออยู่ดีๆก็จออ้าเองได้
ขอเกริ่นก่อนว่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 59 หรือเมื่อประมาณ 7 เดือนก่อน
โทรศัพท์ผมมีอาการอยู่ดีๆจอร้าว และกลายเป็นจอม่วง จนสุดท้ายจอดับไปเลย ซึ่งในตอนแรกก็ได้ไปที่ศูนย์รัตนาธิเบศร์ คำตอบที่ได้คือต้องเสียเงินเปลี่ยนจอเอง ใช้เวลารออะไหล่ประมาณ 1 เดือน ซึ่งผมยืนยันไปว่าไม่ได้ทำตก ก็เปลี่ยนไปที่ศูนย์สีลม ทางสีลมก็ยืนยันว่าต้องเสียเงินเปลี่ยนจอเอง วิ่งไปมา 2 ศูนย์นี้อยู่หลายรอบจนสุดท้ายผมได้มาแชรฺข้อมูลทั้งในกลุ่มนี้และในเว็บไซด์พันทิพ ตามลิงค์ด้านล่าง ทำให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาและดำเนินงานซ่อมให้ฟรีและจากที่ต้องรออะไหล่ 1 เดือนกลายเป็น 2 วันเสร็จถ้าผมจำไม่ผิด แต่จำได้ว่าเร็วกว่าเดิมเยอะมาก
(ถ้าไม่เรียกร้องอะไรก็อย่าหวังว่าจะได้รับความรับผิดชอบที่ดีจากซัมซุงเลย)
https://ppantip.com/topic/35698260
วันนี้วันที่ 23-5-2560 ได้นำเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้ง เนื่องจากสังเกตว่ากล้องหน้ามีฝุ่นเข้า ทำให้ถ่ายภาพออกมาไม่ชัด เหมือนฝุ่นบังหน้าเลนส์ และปุ่มปิดจอกดไม่ค่อยติด ผมดูอาการเครื่องอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ จึงได้นำเครื่องมาเข้าศูนย์วันนี้
คำตอบที่ได้จากพนักงานก็คือ
- เครื่องเลยระยะเวลา 90 วันหลังจากงานซ่อมแล้ว ถือว่าหลุดประกัน ไม่รู้ว่าเราเอาเครื่องไปทำอะไรมาบ้าง (เน้น)** ถ้าอุปกรณ์ที่ช่างเปลี่ยนให้ออกมาจากศูนย์จริงไม่มีปัญหาจออ้าแบบนี้แน่นอน** (เน้น) คือผมมั่นใจมากว่าหลังจากที่ออกศูนย์ครั้งก่อน ก็ไม่ได้นำเครื่องไปทำอะไรที่ไหนแต่อย่างใด
สรุปก็คือจออ้าครั้งนี้ต้องเสียเงินซ่อมเอง แต่จะมีส่วนลดให้ ก็เข้าใจนะครับว่ามันเลยประกันแล้ว แต่ก็งงว่า มือถือมันอยู่ดีๆทำไมจอมันถึงอ้าจนมีฝุ่นเข้าไปขนาดนั้น หรือมือถือราคา 2x,xxx ของซัมซุงมันมีคุณภาพแค่นี้จริงๆ
ความเชื่อที่ว่าซ่อมศูนย์ = มาตรฐานที่ดี มันหายไปกับซัมซุงเลยจริงๆ
ซื้อเครื่องมาประมาณปีกว่า ต้องเข้ามาซ่อมทุก 5-6 เดือน เดี๋ยวตรงนู้นพัง ตรงนี้พัง
(ถ้าไม่เรียกร้องอะไรก็อย่าหวังว่าจะได้รับความรับผิดชอบที่ดีจากซัมซุงเลย) เรื่องจริงนะครับ