ความผิดศูนย์ซัมซุงหรือลูกค้า

สวัสดีคะ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ได้ประสบกาแปลกใหม่ เลยอยากมาแชร์และมาถามเพื้อนว่า ควรทำอย่างไรดีคะ

เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้ไปขอรับบริการ ส่ง ซัมซุงE5เข้าศูนย์ อาการตอนส่งคือ ทถกอย่างใช่งานได้ตามปกติ ยกเว้นแต่เพียงปุ่ม Home ส่วนปุ่มซ้าย ขวา ทุกอย่างปกติหมดคะ เนื่อจากเครื่อง นี้เพิ่งซื้อมา ได้ประมาณ 4เดือนจาก ร้าน เจมาร์ท เลยเห็นว่ามีประกันคะ เลยเอาไปส่ง ตอนแรกคุณแม่ดิฉันก็ห้ามบอกว่า นิดเดียวเอง แต่ใครๆก็อย่างให้ โทรศัพท์ สมบูรณ์ ใช่ไหมคะ
เข้าเครื่องเลยนะคะ ประมาณ  11.00ไปที่ศูนย์ ซัมซุง สาขาสยามแสคววัน พนักงานก็บริการดีคะ รับเรื่องแล้วบอกว่าประมาณ2ชม น่าจะแผงวงจรเสีย เคลมโดย ไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังนั่นประมาณ13.30 มีพนักงานโทรมาแจ้ง มาเครื่องโดนน้ำ ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเอง ประมาณ1,200บาท ก็ถามพนักงานไปว่า ถ้า ไม่ซ่อม จะมีผลเสียอะไรไหม พนักงานตอบว่าก็มีปุ่ม homeเท่านั้นที่ใช้ไม่ได้นอกนั้นปกติ เลยตัดสินใจไม่ซ่อมคะ ก็ไปรับเครื่องกลับ แต่พอได้เครื่องมา ปรากฎว่า ปุ่มhomeนี่แข็งไปเลยคะ เรื่องยังไม่จบนะคะ
คราวนี้ คุณแม่เปลี่ยนใจ ว่าซ่อมก็ซ่อม พันกว่าบาทเอง เนื่องจากบอกตรงๆก็แอบอายที่ต้องกลับไปสาขาเดิม แล้วพอดีต้องไปทำธุระที่มาบุญครองด้วย เลยไปส่งศูนย์ซัมซุงที่มาบุญครองแทน ทางเราก็แจ้งช่างไปเลยคะ ว่าเครื่องไปรับการตรวจมาแล้วช่างบอกโดนน้ำ คะ ต้องเสียเงินประมาณ1,200 ซ่อมเลยคะตอนนี้เวลาประมาณ14.00 ช่างก็ดูเบื้องต้นแล้วรับเรื่องพร้อมออกใบค่าใช้จ่าย  ให้รอ ประมาณ3ชม. Omgมากคะ รอร๊อรอ แต่ปรากฏว่า 16.00มีพนักงานโทรมา แต่แจ้งว่า ซ่อมแล้ว แต่จอภาพลูกค้าเสีย ต้องเปลี่ยนจออีก รวมเป็นเงิน ประมาณ3,000บาท เราก็ขึ้นไปเลยคะ ถามช่าง ว่าเดิมแค่แผงปุ่มทำไม จอเสีย ช่างตอบว่า น้ำมันคงซึม
คืออยากถามหาความรับผิดชอบว่า จากเดิมแค่กดปุ่มhomeไม่ติด ซ่อมไปซ่อมมา จนตอนนี้ จอภาพไม่ติดเลย พูดง่ายๆๆเสียถาวรคะ เป็นเพราะทางเรา หรือช่างกันแน่ คืองงคะ ซ่อมศูนย์ เป็นแบบนี้หรอ ปรากฎต้องซื้อเครื่องใหม่ ต้องเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก แบบที่จะไว้ใจศูนย์ได้อีกไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่