...
ตอนนี้
50000 ล้าน 50 ปี
ขนาดราคา ที่ดินเพิ่มขึ้นจาก ปี 2553 มามากแล้วนะะ
แต่ถถ้าทำช้า ค่าแรง ค่าก่อสร้างยิ่งเพิ่มอีก
แต่ผม ก้ อยากพัฒนาตรงนั้น ไว้ เป็นพิพิธภัณฑ์รถไฟด้วย
ธุรกิจก้ทำ สิ่งที่เราชอบก็รวมเข้ามาด้วย
ที่ดินแปลงนั้น มี คือมีรถไฟใต้ดิน ใกล้ห้าง
แต่เราไม่พึ่งห้าง เราสร้างห้างในนั้นเลย
เพราะใครเคยไป คงรู้ว่า แค่ล็อกตรงนั้น กว่าจะไป ฟอร์จูน รถติดมาก
เคยไปช่วงกลางวันทีนึง ติดลืมเลยครับ อยู่บนรถเมล์
...
ตัวรถไฟ ความเร็วสูงกำไรอาจจะไม่ได้มาก
แต่ เอาจาก พัฒนาอสังหา แล้วเข้าใน กอง reit การเดินรถไฟ เอาเข้าตลาดหุ้น พ่วงกับบางส่วนของการรับรายได้จากที่ดิน
จะได้มีเงินปันผลให้ นลท.
...
แต่ รถไฟ รางปกติ และ ครส. ยังไงก้ต้องต่อยอดให้ไทยเราประกอบ ผลิตเองให้ได้
เพราะเราทิ้ง ระบบราง และกิจการรถไฟมานาน
ตอนผมอยู่อนุบาล เมื่อ 7 ปี ที่แล้ว" คำนวนราคา ค่าที่ดินเช่าระยะยาว 30 ปี ที่ดินมักกะสัน ไว้ที่ 60000 ล. ตอนนี้ 50000 ล.
ตอนนี้
50000 ล้าน 50 ปี
ขนาดราคา ที่ดินเพิ่มขึ้นจาก ปี 2553 มามากแล้วนะะ
แต่ถถ้าทำช้า ค่าแรง ค่าก่อสร้างยิ่งเพิ่มอีก
แต่ผม ก้ อยากพัฒนาตรงนั้น ไว้ เป็นพิพิธภัณฑ์รถไฟด้วย
ธุรกิจก้ทำ สิ่งที่เราชอบก็รวมเข้ามาด้วย
ที่ดินแปลงนั้น มี คือมีรถไฟใต้ดิน ใกล้ห้าง
แต่เราไม่พึ่งห้าง เราสร้างห้างในนั้นเลย
เพราะใครเคยไป คงรู้ว่า แค่ล็อกตรงนั้น กว่าจะไป ฟอร์จูน รถติดมาก
เคยไปช่วงกลางวันทีนึง ติดลืมเลยครับ อยู่บนรถเมล์
...
ตัวรถไฟ ความเร็วสูงกำไรอาจจะไม่ได้มาก
แต่ เอาจาก พัฒนาอสังหา แล้วเข้าใน กอง reit การเดินรถไฟ เอาเข้าตลาดหุ้น พ่วงกับบางส่วนของการรับรายได้จากที่ดิน
จะได้มีเงินปันผลให้ นลท.
...
แต่ รถไฟ รางปกติ และ ครส. ยังไงก้ต้องต่อยอดให้ไทยเราประกอบ ผลิตเองให้ได้
เพราะเราทิ้ง ระบบราง และกิจการรถไฟมานาน