▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ทำไมการสั่งของออนไลน์ กับ SAMSUNG ถึงไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย
สั่งสินค้าไป ตั้ง 11 สิงหา 2561 ชำระเงินเต็มทุกอย่าง จากหน้าจอบอกจัดส่ง 22 สิงหาคม ตามเจ้าหน้าที่ บอกจะติดต่อกลับตั้งแต่เมื่อวาน จนป่านนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับเลย บอกให้รออย่างเดียว แต่ร้านตู้มีขายกันแล้ว คืออะไร ปกติสั่งซื้อที่ศูนย์ตลอด แต่เห็นว่าการสั่งออนไลน์ได้อัพเกรดความจำ และ แรม แต่เวลาติดต่อ ไม่สามารถเช็คสถานะอะไรได้ แล้วแบบนี้จะให้ทำยังไง มีใครเป็นเหมือนกันไหม ว่าอยากรู้ตอนนี้ของอยู่ไหนแล้ว หรือ ซัมซุงไม่ได้จัดส่งให้