การเพิ่มขนส่ง Lazada แจ้งระยะเวลา 1-3วัน นี้เข้า 1อาทิตย์ยังไม่มีความคืบหน้า ห่วยแตก

ได้เข้าไปสมัครเปิดร้านขายของผ่าน lazada ได้ประมาณ 2อาทิตย์ มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้ามาแต่ไม่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ เพราะทาง lazada ยังไม่ได้ทำการเพิ่มขนส่งให้ ทางร้านก็ได้ส่งให้ทาง chat lazada ให้ดำเนินการเพิ่มขนส่งให้ตั้งแต่วันที่ 11สิงหาคม แล้วได้ดำเนินการตามเรื่องอีกครั้งเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 61 เพราะทาง lazada ยังไม่เพิ่มให้ ผมก็ได้สอบถามไปทาง chat lazada แล้วพนักงานก็แจ้งว่าจะเร่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินเพิ่มขนส่งให้ภายในวันที่ 14 รอแล้วรอเล่า ก็ยังไม่เพิ่มให้ ไม่รู้จะแจ้งให้เรารอทำไมในเมื่อทำไม่ได้ จนทำให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าไว้ได้ทำการยกเลิกการสั่งซื้อเพราะจัดส่งล่าช้า วันที่ 15สิงหาคม 61 ก็ได้ตามเรื่องไปอีกเพราะยังไม่เห็นเพิ่มขนส่งให้ พนักก็ได้แต่แจ้งว่า ได้แจ้งเร่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้ว ให้เรารอต่อไป เราก็ได้สอบถามไปว่าไหนแจ้งเราว่าจะดำเนินการเพิ่มขนส่งให้ภายในวันที่ 14สิงหาคม 61 ทำไมยังไม่เห็นเพิ่มให้ ก็ตอบเราไม่ได้ บอกให้เรารอต่อไป วันที่ 16 สิงหาคม 61 ก็ได้สอบถามทาง lazada chat ไปอีกรอบ ได้คำตอบเดิมให้รอต่อไป แจ้งเราว่าพึ่งส่งเรื่องไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม อ่าวเรา ส่งเรื่องไปให้ตั้งได้วันที่ 11 สิงหาคมแล้วนี้ เราก็เลยสอบถามว่าการเพิ่มขนส่งนี้ใช่ระยะเวลาในการดำเนินการ ระยะเวลาเท่าไหร่ พนักงานเขาก็แจ้ง 1-3วัน อ่าวนี้มันจะเข้า 1อาทิตย์แล้วนี้ ยังไม่เห็นความคืบหน้าอะไร โครตเสียความรู้สึก เสียเวลา เสียลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่