คืนสินค้า LAZADA

วันที่ 20/04/20 : สั่งซื้อสินค้า
วันที่ 23/04/20 : ได้รับสินค้า และดำเนินการลงทัเบียนเพื่อคืนสินค้า
วันที่ 24/04/20 : ส่งคืนสินค้า
วันที่ 25/04/20 : WH Lazada ได้รับสินค้าคืน
วันที่ 28/04/20 : ไดรับแจ้งปฏิเศธการคืนสินค้า
วันที่ 05/05/20 : ลูกค้าโทรสอบถามcall center เพื่อติดตามผล ได้รับแจ้งว่าจะได้สินค้าคืนภายในวันที่ 14/05/20
วันที่ 18/05/20 : 
โทรติดตามความคืบหน้า ยังไม่ไดรับคำตอบ
วันที่ 22/05/20 : โทรสอบถามความคืบหน้า ยังไม่ได้รับคำตอบ
วันที่ 25/05/20 : ทาง Lazada ติดต่อมาแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
วันที่ 28/05/20 : โทรสอบถามความคืบหน้า ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
วันที่ 01/06/20 : เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งความคืบหน้า แต่ไม่ได้รับคำตอบที่ขัดเจน และจะแจ้งกลับภายในวันที่ 05/06/20 แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับ
****ต้องการขอคืนเงินโดยด่วน****
****ทาง Lazada ดำเนินการช้ามาก*****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่