โทรไปสอบถามที่บริษัทไทยประกันชีวิตหลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังจัดส่ง (จัดส่งนานเกินไปหรือเปล่า)
วันนี้โทรไปอีกที คราวนี้พนักงานที่รับสายอ้างว่าระบบการจัดทำกรมธรรม์มีปัญหา ทำให้ระบบรวนทั้งบริษัท
ตกลงจะเอายังไงแน่
ถ้าเป็นขนาดนั้น บริษัทคงเจ๊งไปแล้ว พนักงานจะโกหกทั้งทีให้มันมีเหตุผลกว่านี้หน่อย
แล้วถามว่าจะแก้ปัญหาและจัดส่งกรมธรรม์ได้เมื่อไหร่
ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการจัดการปัญหาที่เป็นมาตรฐานเลยหรือ
อย่างนี้ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทนี้ก็แย่เลยสิ
ที่สำคัญไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งปัญหาการจัดส่งกรมธรรม์ล่าช้าจากบริษัทไทยประกันชีวิตแม้แต่ครั้งเดียว
เป็นฝ่ายลูกค้าที่ต้องโทรไปถามหากรมธรรม์เองตลอด
เตือนใครที่คิดจะทำประกันกับบริษัทนี้ ควรคิดใหม่จะดีกว่า
ถามว่าอย่างนี้ผมจะฟ้องบริษัทไทยประกันชีวิต ในข้อหายักยอกทรัพย์ (ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้ว)
ได้หรือไม่ครับ
ปล. ผมมีบันทึกเสียงสนทนากับทางบริษัทไทยประกันชีวิตเป็นหลักฐานทุกครั้งครับ
เตือนภัย น้องชายทำประกันชีวิตกับบริษัทไทยประกันชีวิต ผ่านมานานเกือบสองเดือนยังไม่ได้รับกรมธรรม์
วันนี้โทรไปอีกที คราวนี้พนักงานที่รับสายอ้างว่าระบบการจัดทำกรมธรรม์มีปัญหา ทำให้ระบบรวนทั้งบริษัท
ตกลงจะเอายังไงแน่
ถ้าเป็นขนาดนั้น บริษัทคงเจ๊งไปแล้ว พนักงานจะโกหกทั้งทีให้มันมีเหตุผลกว่านี้หน่อย
แล้วถามว่าจะแก้ปัญหาและจัดส่งกรมธรรม์ได้เมื่อไหร่
ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการจัดการปัญหาที่เป็นมาตรฐานเลยหรือ
อย่างนี้ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทนี้ก็แย่เลยสิ
ที่สำคัญไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งปัญหาการจัดส่งกรมธรรม์ล่าช้าจากบริษัทไทยประกันชีวิตแม้แต่ครั้งเดียว
เป็นฝ่ายลูกค้าที่ต้องโทรไปถามหากรมธรรม์เองตลอด
เตือนใครที่คิดจะทำประกันกับบริษัทนี้ ควรคิดใหม่จะดีกว่า
ถามว่าอย่างนี้ผมจะฟ้องบริษัทไทยประกันชีวิต ในข้อหายักยอกทรัพย์ (ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้ว)
ได้หรือไม่ครับ
ปล. ผมมีบันทึกเสียงสนทนากับทางบริษัทไทยประกันชีวิตเป็นหลักฐานทุกครั้งครับ